Kim Ho-joong, nghi phạm đâm xe rồi bỏ chạy đối mặt với mứ phạt bao nhiêu, liệu có tiếp tục biểu diễn?

Ca sĩ nhạc trot Kim Ho-joong (33 tuổi) đang đối mặt với nhiều nghi vấn sau vụ tai nạn tông xe rồi bỏ chạy, bao gồm cả việc "đổi tài xế". Mặc dù vậy, anh vẫn tiếp tục biểu diễn, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.
kim-h-o-jung-1715852733.jpg

Theo thông tin từ ngành công nghiệp âm nhạc ngày 16, chỉ có ba buổi biểu diễn được biết đến mà Kim Ho-joong dự kiến sẽ tham gia. Công ty quản lý của anh, Saengsang Entertainment, đã thông báo trên fan cafe một ngày trước đó rằng họ sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện theo lịch trình. Kim Ho-joong đã tham gia buổi biểu diễn ‘Tvarotti Classic Arena Tour’ như đã lên lịch tại Goyang, Georgia vào ngày 11 và 12, ngay sau vụ tai nạn vào ngày 9.

Kế hoạch tiếp theo của Kim Ho-joong là tổ chức các buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu trong nhà Changwon Sports Park ở Kyungnam vào ngày 18 và 19, và tại Nhà thi đấu trong nhà Gimcheon vào ngày 1 và 2 tháng Sáu. Đây là các buổi biểu diễn cá nhân của anh, được tổ chức bởi Saengkak Entertainment. Mặc dù có khả năng hủy bỏ, dự kiến các sự kiện này sẽ tiếp tục với giá vé có thể được điều chỉnh, xem xét đến bảo hiểm và các yếu tố khác.

kim-ho-jung-1-1715852733.jpg

Tuy nhiên, vấn đề nghiêm trọng là với buổi biểu diễn 'World Union Orchestra Super Classic: Kim Ho-jung & Primadonna', do KBS tổ chức tại KSPO Dome ở Công viên Olympic Seoul vào ngày 23 và 24. Giá vé cho sự kiện này dao động từ 150.000 won đến 230.000 won và đã bán hết 20.000 chỗ ngồi trong cả hai ngày. Dù giá vé trung bình ở mức 200.000 won, doanh thu dự kiến lên đến 4 tỷ won. Đây là một buổi biểu diễn có chi phí sản xuất lớn với sự tham gia của các dàn nhạc quốc tế nổi tiếng, và sự xuất hiện của Kim Ho-joong được coi là quan trọng. Tuy nhiên, với sự nghi ngờ về hành vi của anh sau vụ tai nạn, có nguy cơ buổi biểu diễn này sẽ bị hủy bỏ hoặc bị giảm độ phức tạp.

Trong trường hợp sự xuất hiện của Kim Ho-joong bị hủy bỏ do lỗi của anh, có khả năng anh sẽ phải nộp một khoản phạt đáng kể. Tuy nhiên, một số quan chức trong ngành tin rằng việc hủy bỏ hoặc thay thế sự xuất hiện của anh có thể làm giảm bớt nhầm lẫn và rủi ro tài chính cho sự kiện trong tương lai.