Kim Go Eun gây ấn tượng với diện mạo mới táo bạo tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60

Tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 , được tổ chức tại Paradise City ở Seoul, Kim Go Eun , nổi tiếng với sự linh hoạt và tài năng, đã gây chú ý không chỉ vì thành tích xuất sắc trong ngành mà còn vì vẻ ngoài quyến rũ của cô. Nữ diễn viên nổi tiếng đã hé lộ diện mạo mới táo bạo khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc ấn tượng.

Kim Go Eun đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo mới táo bạo tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60. Sự kiện này diễn ra tại Paradise City ở Seoul, nơi mà người ta không chỉ chú ý đến thành tựu xuất sắc của cô trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn vì vẻ ngoài quyến rũ của cô.

Năm nay, Kim Go Eun đã được vinh danh với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim đình đám 'Exhuma'.

kim-go-eun-2-1715159522.png
kim-go-eun-1-1715159522.png

Trên thảm đỏ, Kim Go Eun đã khiến mọi người ngạc nhiên với bộ trang phục toàn màu đen, toát lên sự tự tin và táo bạo. Chiếc váy mà cô mặc có đường xẻ phía trước táo bạo, để lộ phần áo bralette bên trong, tạo ra một vẻ quyến rũ đầy cuốn hút.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã không ngừng bày tỏ sự khâm phục trước vẻ đẹp và phong cách của Kim Go Eun. Có những bình luận như: "Bộ trang phục thật hoàn hảo", "Tôi thích sự táo bạo này", "Cô ấy thật xinh đẹp", và "Tôi yêu phong cách của cô ấy". Một số người cũng so sánh cô với nhân vật Hwa Rim trong 'Exhuma', mô tả sự hiện diện của cô là "điên rồ" và "lộng lẫy". Mặc dù có ý kiến về kiểu tóc, nhưng sự tự tin của Kim Go Eun vẫn được đánh giá cao.