Man Utd may mắn khi không phải dính vào cuộc chiến trụ hạng mùa này

Bảo Ngọc
Bảng xếp hạng Premier League dựa trên điểm dự kiến đã vẽ ra một bức tranh u ám cho Quỷ đỏ

Tổng số điểm được tính bằng cách xem xét tất cả các kết quả mùa này dựa trên xG của công ty dữ liệu Stats Perform.

Đối với những người đã theo dõi United nhường quyền bắn cho đối thủ và gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội trong những trận đấu gần đây, vị trí thấp này không gây bất ngờ.

Bảng xếp hạng đặt họ ở vị trí thứ 15, chỉ có Wolves và Crystal Palace đứng giữa họ và khu vực trụ hạng.

Những con số thảm hại này chắc chắn sẽ làm tăng áp lực lên Sir Jim Ratcliffe và INEOS khi họ suy nghĩ về tương lai của Erik ten Hag. HLV đang cảm thấy áp lực sau một mùa thứ hai khó khăn, rõ ràng từ sự rời khỏi cuộc họp báo cuối cùng của ông.

Người Hà Lan phản đối câu hỏi về vị trí cuối cùng của United, khi đội bóng hiện đang trên đường đến vị trí kém nhất trong thời kỳ sau Sir Alex Ferguson.

Anh cũng trải qua nhiều sự không hài lòng từ cầu thủ hơn, sau khi Alejandro Garnacho thích các bài viết công kích HLV của mình trên X.

SunSport báo cáo riêng từ đầu tháng này đã chỉ ra rằng CLB đã liên hệ với Graham Potter như một ứng viên thay thế tiềm năng cho Ten Hag, khi INEOS từ lâu đã hâm mộ người từng dẫn dắt Brighton. Bảng xếp hạng điểm dự kiến mang đến những tin tức tích cực hơn cho các CĐV Chelsea.

Nếu Blues hoàn thành theo dự kiến của họ, họ sẽ thoải mái nằm trong top bốn, vượt qua Newcastle về hiệu số bàn thắng.

Có lẽ chiến thắng 6-0 trước Everton hôm qua đã là dấu hiệu cho thấy điều gì có thể đến nếu Chelsea thực sự bắt đầu chuyển đổi cơ hội của họ.

Nó cũng đưa Arsenal vào cuộc đua vô địch không thể tin được, dẫn đầu bảng hai điểm trước đối thủ gần nhất Manchester City.

Sự chênh lệch giữa nơi mà Arsenal có thể đến và nơi mà họ đang ở có thể được giải thích bằng sự ngần ngại của CLB trong việc mua một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Newcastle, phục hồi sau chiến thắng đậm 4-0 trước Spurs, có thể ấp ủ hy vọng cho một vị trí thứ năm vào Champions League, đứng thứ năm trong bảng điểm dự kiến.

Bảng cũng cho thấy Brentford đã nhớ Ivan Toney nhiều như thế nào, với câu lạc bộ đứng thứ tám trong số điểm dự kiến.