Đội trẻ Man Utd U21 đã gặp nhiều khó khăn trước Liverpool tại Old Trafford

Bảo Ngọc
Jayden Danns, thiếu niên 18 tuổi của Liverpool, đã nhắc nhở Jurgen Klopp về những gì ông đã bỏ lỡ sau khi ghi một bàn thắng ngoạn mục trước Manchester United

Danns, 18 tuổi, đã tỏa sáng cho đội U21 của Liverpool tại Old Trafford, nơi anh ấy muốn giành chiến thắng sau khi đội hình chính của Klopp đã thất bại cách đây một tuần. Và anh ấy đã thực hiện được điều đó với một pha kết thúc đẹp mắt bằng cú đánh gót khó tin để đặt dấu chấm hết cho đội của Barry Lewtas trong trận thắng 3-0.

Trent Kone-Doherty, 17 tuổi, đã mở tỷ số khi anh ấy đá bóng vào lưới trống sau một pha cản phá của thủ môn Elyh Harrison để từ chối Danns sau khi anh ấy đã ngắt được một đường chuyền lỏng.

Dẫn đầu của đội khách đã được gấp đôi vào phút thứ 65 khi Kaide Gordon, 19 tuổi, đột phá vào khung thành từ vòng tròn giữa trước khi đưa bóng vào góc dưới.

Nhưng cú đánh gót tuyệt vời của Danns mới là điểm nhấn của trận đấu. Gordon nhận bóng trên giữa sân sau một pha tạt lên trên sân và đưa bóng về phía khu vực phạt đền dọc theo cánh trái.

Sau khi vượt qua hậu vệ đối phương, anh ấy sau đó tạt bóng vào khu vực 16m50, nơi Danns nhận bóng.

Dưới sức ép từ một hậu vệ, Danns gần như đã mất thăng bằng và thấy bóng đi phía sau lưng anh.

Tuy nhiên, anh ấy sau đó đã tuyệt vời khi đánh gót bóng quay lại phía trái của khung thành khi phòng ngự di chuyển sang phải. Kết quả là Liverpool đã nhảy lên vị trí thứ năm trên bảng PL2, trong khi Man Utd

Danns, một trong năm thiếu niên đã tỏa sáng cho Liverpool ở Premier League mùa này - chỉ được ra sân trong 9 phút trong trận đấu liên quan đến giải đấu.

Tổng cộng, các cầu thủ trẻ của Liverpool đã được ra sân trong 117 phút ở giải Ngoại hạng Anh.

Con số này không thể so sánh với Man Utd, nơi các cầu thủ trẻ đã thi đấu trong 3,637 phút ở giải đấu hàng đầu, chủ yếu nhờ Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Một số CĐV tin rằng Danns xứng đáng được ra sân nhiều hơn, một người viết trên mạng xã hội: "Hãy cho anh ấy ra sân vào Chủ Nhật, anh ấy có thể ghi nhiều bàn hơn [Darwin] Nunez."

Người thứ hai nói: "Tốt hơn cả Nunez."

Người thứ ba thêm: "Chàng trai này tốt hơn Nunez, nhiều hơn nhiều."

Một người khác nói: "Rõ ràng hơn [Cody] Gakpo." Đội chính của Man Utd đã hòa 2-2 với Liverpool vào đầu tháng này trong khi trận đấu giữa hai đội U18 đã thấy Quỷ đỏ giành chiến thắng 9-1 trên sân khách.

Điều đó có nghĩa là lần cuối cùng để tranh giành quyền tự hào là dành cho hai đội nữ của câu lạc bộ, họ sẽ đối đầu vào ngày 5 tháng 5 tại sân vận động Prenton Park.