Man Utd đặt mục tiêu chiêu mộ Jarrad Branthwaite với thương vụ trị giá £80 triệu

Bảo Ngọc
hà đương kim nhận định dự kiến sẽ đẩy thỏa thuận với ngôi sao Everton qua MANCHESTER UNITED hy vọng sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua cho Jarrad Branthwaite - ngay khi Jason Wilcox đến

United dự định đưa Wilcox vào vị trí nhà cầm quân mới của họ và tự tin rằng sẽ đạt được thỏa thuận bồi thường với Southampton, nơi ông đã là giám đốc bóng đá, trong vòng vài ngày. Và họ tin rằng mối quan hệ làm việc gần gũi trước đây của ông với đại lý của Branthwaite, David Reeves, sẽ đưa họ vào vị trí dẫn đầu cho trung vệ được đánh giá cao của Everton.

United muốn biến cầu thủ 21 tuổi này thành một trong những bản hợp đồng nổi bật trong quá trình tái cấu trúc của Sir Jim Ratcliffe.

Một khoản phí vượt quá £80 triệu đã được đề cập nhưng United cần tăng cường hàng phòng ngự của họ.

Branthwaite đã là điểm sáng trong một mùa giải ác mộng của Everton và đã được gọi vào đội tuyển Anh cho các trận giao hữu tại Wembley tháng trước với Brazil và Bỉ. Branthwaite không ra sân trong trận đấu với Tam Sư sau khi bị đặt trên băng ghế dự bị.

Nhưng trung vệ này được nhiều người xem là tương lai của phòng ngự của Anh.

Những báo cáo gần đây cũng cho thấy United đang sắp sửa đưa ra một lời đề nghị amid những nghi ngờ về tương lai của Raphael Varane và Harry Maguire.

Cả hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào năm 2025, với Varane là mục tiêu của các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi. Còn với Maguire, có một lựa chọn gia hạn hợp đồng của anh đến năm 2026.

Nhưng West Ham sẵn lòng thu hút anh đến London với đề nghị về bóng đá đội một.

Và với chủ nhân mới của United, Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng cắt giảm, cả hai cầu thủ này có thể được bán để nhường chỗ cho những gương mặt mới.

Branthwaite chắc chắn sẽ phù hợp, sau khi đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại các đại gia Hà Lan PSV Eindhoven. Anh đã ra sân 28 lần cho câu lạc bộ trong một mùa giải đầy biến động.

Trung vệ đã ghi bàn đầu tiên cho câu lạc bộ với một pha ghi bàn muộn dramatique trong trận hòa 2-2 với Spurs.