LE SSERAFIM đạt được một cột mốc mới: 'FEARLESS' vượt 300 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify

Nhóm nhạc nữ LE SSERAFIM tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt khi ca khúc chủ đề "FEARLESS" từ album đầu tay của họ đạt hơn 300 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify tính đến ngày 17 tháng 4.
le-sse1-1713449450.jpg

Trong bản cập nhật gần đây từ Spotify , nền tảng phát nhạc trực tuyến nổi tiếng, tính đến ngày 17 tháng 4 KST, ca khúc chủ đề album đầu tay của Le Sserafim,'' FEARLESS ", đã đạt được con số ấn tượng là 302.374.483 lượt phát trực tuyến. Thành tích này đánh dấu bài hát thứ hai của LE SSERAFIM vượt mốc 300 triệu lượt nghe, sau thành công của ca khúc " ANTIFRAGILE ".

Với việc "FEARLESS" gia nhập hàng ngũ các bản hit Spotify của LE SSERAFIM, nhóm hiện tự hào có tổng cộng bảy bài hát với hơn 100 triệu lượt phát trực tuyến mỗi bài. Cùng với "ANTIFRAGILE", chúng còn bao gồm " Perfect Night ", " UNFORGIVEN (feat. Nile Rodgers) ", " Eve, Psyche, & the Bluebeard's Wife ", " Sour Grapes " và " Blue Flame ", tất cả đều đạt doanh thu đáng kể. phổ biến toàn cầu.

Hơn nữa, " EASY ", ca khúc chủ đề trong mini-album thứ ba của họ, đang trên đà đạt được 100 triệu lượt phát trực tuyến, với " Smart " trong cùng một album nhanh chóng đạt được đà phát triển về số lượng phát trực tuyến. Khi LE SSERAFIM tiếp tục thu hút khán giả trên toàn thế giới, sự hiện diện của họ trên Spotify đã củng cố vị thế của họ như một cường quốc trong ngành công nghiệp âm nhạc.