Kim Chae Won của LE SSERAFIM có đang đáp trả những lời chỉ trích về màn trình diễn trực tiếp?

Bài đăng trên mạng xã hội của Kim Chae Won đã dấy lên đồn đoán rằng cô ấy có thể đang phản ứng lại những lời chỉ trích về kỹ năng hát live của LE SSERAFIM.
1713217672-header-photo-1713267503.jpg

LE SSERAFIM tiếp tục là tâm điểm bàn tán sau màn trình diễn gần đây tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Coachella. Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đã vấp phải nhiều chỉ trích về kỹ năng thanh nhạc, đặc biệt là sau màn trình diễn encore cho ca khúc "Easy" trên chương trình "M! Countdown".

Những tranh cãi tiếp tục nổ ra sau khi Kim Chae Won, trưởng nhóm LE SSERAFIM, chia sẻ một video lên Instagram Story. Video cho thấy Doja Cat đang giơ ngón giữa trước đám đông trong buổi biểu diễn Coachella của cô ấy. Nhiều người suy đoán rằng đây là cách Kim Chae Won đáp lại những lời chỉ trích về kỹ năng hát live của LE SSERAFIM.

le-sse-1713267503.png

Tuy nhiên, một số người khác cho rằng đây chỉ đơn giản là hành động thể hiện sự ngưỡng mộ của Kim Chae Won đối với Doja Cat. Video đã bị xóa sau đó, càng khiến cho mọi người thêm tò mò về ý định của Kim Chae Won.

Cư dân mạng Hàn Quốc chia thành hai luồng ý kiến trái chiều về hành động của Kim Chae Won. Một số người tin rằng đây là hành động khiêu khích và thiếu tôn trọng người hâm mộ, trong khi những người khác lại cho rằng đây chỉ là một sự chia sẻ đơn giản.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Kim Chae Won có ý định đáp trả những lời chỉ trích hay không. LE SSERAFIM sẽ tiếp tục hoạt động và có thể những phản hồi trong tương lai sẽ làm sáng tỏ ý định của Kim Chae Won.