Go Yoon-jung tỏa sáng tại buổi trình diễn Chanel đầu tiên với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Nữ diễn viên Go Yoon-jung đã chính thức ghi dấu ấn tại buổi trình diễn Chanel đầu tiên của mình, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.
go-yoon-jung-1714724432.png

Là đại sứ thương hiệu mới của Chanel, Go Yoon-jung đã xuất hiện lộng lẫy tại buổi ra mắt Bộ sưu tập Du thuyền 2024/25 của Chanel tại Marseille, Pháp. Diện bộ trang phục đen trắng thanh lịch từ bộ sưu tập trước Thu Đông 2024/25, kết hợp với phụ kiện tinh tế từ các bộ sưu tập khác của Chanel, Go Yoon-jung đã toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, hoàn toàn phù hợp với tinh thần của thương hiệu.

go-yoon-jung1-1714724430.jpg

Bộ sưu tập Du thuyền 2024/25 của Chanel lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu dưới đại dương, mang đến những thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng. Các chi tiết thêu hình cá, lưới đánh cá, vỏ sò và vỏ ốc được sử dụng tinh tế trên váy áo, tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Bên cạnh đó, những gam màu xanh lam và trắng gợi nhớ đến bầu trời và đại dương cũng được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập, càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của Go Yoon-jung.

Sự xuất hiện của Go Yoon-jung tại buổi trình diễn Chanel không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô mà còn khẳng định vị thế toàn cầu của nữ diễn viên. Là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của Hàn Quốc, Go Yoon-jung đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang quốc tế với phong cách thời trang thanh lịch và đẳng cấp.

Video về buổi trình diễn Cruise 2024/25 của Chanel có thể được xem trên trang web chính thức và mạng xã hội của thương hiệu.