G-Dragon khuyến nghị sách về ma túy cho giới trẻ, thể hiện quyết tâm chấm dứt vấn nạn này

Việc ca sĩ G-Dragon giới thiệu một cuốn sách về "ma túy dành cho giới trẻ" đang thu hút sự chú ý của dư luận.
g-dragon-1706259211.jpeg

Vào ngày 25/1, có thông tin tiết lộ rằng chính G-Dragon đã để lại lời giới thiệu khi xuất bản một cuốn sách về "ma túy dành cho giới trẻ".

Trong lời giới thiệu của mình, G-Dragon nhấn mạnh rằng thành kiến ​​chính là rào cản ngăn cản quá trình chữa lành và thay đổi. Để giải quyết vấn đề ma túy tận gốc, cần bắt đầu từ sự khẳng định thông qua phòng ngừa và giáo dục, chứ không phải luật pháp và hình phạt.

G-Dragon bày tỏ hy vọng rằng cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của ma túy và tập trung vào việc chữa bệnh. Anh cũng cho biết mình đang cố gắng truyền tải thông điệp về phòng bệnh và chữa bệnh bằng âm nhạc.

Ngoài lời giới thiệu, G-Dragon còn được giới thiệu là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và là người sáng lập tương lai của Quỹ Juspeace.

Năm ngoái, G-Dragon từng bị nghi ngờ quản lý ma túy nhưng anh đã được tuyên vô tội. Tuy nhiên, những người dùng YouTube và một số cộng đồng nhất định vẫn nghi ngờ anh vì những chuyển động và lời nói cụ thể của anh. Để chứng minh sự trong sạch của mình, G-Dragon đã tham gia các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông và tự nguyện tham gia các cuộc điều tra của cảnh sát.

G-Dragon, người đã tuyên bố sẽ chiến đấu và chấm dứt ma túy vì một thế giới luôn nghi ngờ anh, đang nhận được nhiều sự ủng hộ hơn không chỉ vì việc thành lập quỹ mà còn vì những hành động thầm lặng nhưng chân thành của mình.