Lo ngại cho G-Dragon khi Seungri vẫn là đề tài trong buổi họp mặt người hâm mộ mới

Trên X (Twitter), cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Seungri xuất hiện tại một sự kiện tại Campuchia. Đáng chú ý, khi đứng trên sân khấu giao lưu với khán giả, cựu thành viên BigBang tuyên bố: "Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây".
bigbang-1706080379.jpg
Cựu thành viên BigBang tuyên bố: "Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây".

Ngày 22/1, nhiều video về buổi họp mặt người hâm mộ của Seungri tại Campuchia đã lan truyền trên các mạng xã hội. Trong sự kiện, cựu thần tượng đã gây bất ngờ khi khẳng định sẽ đưa G-Dragon đến Campuchia để cùng anh gặp gỡ người hâm mộ. Ngay sau đó, anh đã khiến các fan phấn khích khi trình diễn vũ đạo của G-Dragon trong bài "Good Boy" cùng với Taeyang.

cuu-bigbang-1706080379.jpg
Seungri xuất hiện tại sự kiện ở Campuchia, tuyên bố sẽ đưa G-Dragon đến đây. Ảnh: X
big-bang-seungri-3-1706080378.jpg
Cựu thành viên BigBang gây phẫn nộ khi vẫn tham gia sự kiện, nhắc đến BigBang. Ảnh: Xinhua

Suốt buổi gặp gỡ, Seungri thể hiện sự vui vẻ và hưởng thụ thời gian cùng người hâm mộ. Anh chụp ảnh và nhảy múa cùng mọi người, làm mờ đi những ký ức về vụ án Burning Sun khiến anh phải ngồi tù.

Sau khi video này được chia sẻ, công chúng tỏ ra bất bình với việc Seungri vẫn tiếp tục cuộc sống xa hoa, tổ chức buổi gặp gỡ như một ngôi sao K-Pop. Việc nhắc đến tên của G-Dragon cũng bị chỉ trích là thiếu suy nghĩ.

Một số người hâm mộ thậm chí bày tỏ lo ngại và thương cảm cho trưởng nhóm Big Bang, khi anh vừa được tuyên bố vô tội trong vụ buôn bán ma túy và việc Seungri - ngôi sao nổi tiếng - lại được nhắc đến trong sự kiện này. Trước đó, Seungri cũng bị nghi ngờ liên quan đến ma túy, phát tán video sex bất hợp pháp, và trốn thuế trong năm 2018.

Seungri trước đây đã bị kết án 1 năm 6 tháng tù vào tháng 5/2023 với 9 tội danh, bao gồm môi giới mại dâm, phát tán nội dung khiêu dâm, tham ô và đánh bạc trái phép. Sau khi hết án, cựu ngôi sao K-Pop vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống đêm, thậm chí không quan tâm đến ý kiến công chúng khi bị tố hẹn hò đồng thời với hai cô gái. Mặc dù đã tuyên bố giã khỏi làng giải trí, những hành động của Seungri vẫn gây phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ.