G-Dragon hoàn toàn xóa bỏ cáo buộc sử dụng ma túy, kết thúc điều tra

Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tuyên bố vô tội cho G-Dragon trong cáo buộc sử dụng ma túy, khép lại vụ án sau 2 tháng điều tra.

g-dragon-1702966131.jpg

Nam ca sĩ G-dragon chính thức vô tội sau khi bị cáo buộc sử dụng ma túy

Vào ngày 19 tháng 12, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul thông báo: "Chúng tôi đã quyết định khép lại vụ án mà không buộc tội G-Dragon, người đã bị tạm giữ không giam giữ vì tội ma túy theo Đạo luật Kiểm soát Ma túy."

Trước đó, cảnh sát đã điều tra G-Dragon dựa trên lời khai của ông A, quản lý cơ sở giải trí. Kết quả của tất cả các xét nghiệm ma túy được tiến hành đối với anh ta, bao gồm cả xét nghiệm tóc và móng, đều âm tính.

Sau đó ông A cũng đảo ngược phát biểu của mình. Những cáo buộc chống lại G-Dragon vẫn chưa được chứng minh mặc dù đã có nhiều nhân chứng thẩm vấn.

Khi cảnh sát quyết định khép lại vụ án, vụ án sẽ được chuyển sang cơ quan công tố. Sau khi nhận được vụ việc, cơ quan công tố sẽ xem xét vụ việc trong vòng 90 ngày và quyết định xem có nên điều tra lại hay không.

Cảnh sát đã xin lại lệnh bắt giữ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Gangnam B. Bị cáo buộc cung cấp ma túy cho nam diễn viên Lee Sun-gyun (48 tuổi) và những người khác thông qua ông A.

Một bản cáo trạng đã được ban hành đối với ông B theo Đạo luật kiểm soát ma túy. Việc xem xét nội dung lệnh bắt sẽ được tổ chức tại Tòa án quận Seoul vào lúc 2 giờ chiều ngày 20 tháng 12.

"Cảnh sát kết luận G-Dragon không bị buộc tội gì và khép lại vụ án" một quan chức cảnh sát cho biết. “Sau khi điều tra bổ sung, chúng tôi đã nộp đơn xin lại lệnh bắt giữ ông B.” Anh ấy đã giải thích.