G-Dragon thành lập quỹ chống lạm dụng ma túy sau khi được xóa bỏ cáo buộc

Ngày 21 tháng 12, công ty quản lý mới của G-Dragon, Galaxy Corp, cho biết nam ca sĩ sẽ thành lập một quỹ để đấu tranh chống lạm dụng ma túy. Tin tức này được đưa ra một tuần sau khi G-Dragon được xóa bỏ cáo buộc sử dụng ma túy.

g-drgon-1703144223.jpg

G-Dragon thành lập quỹ chống lạm dụng ma túy sau khi được xóa bỏ cáo buộc

Trong một bài phát biểu được đọc bởi một giám đốc điều hành của Galaxy Corp., G-Dragon cho biết anh đã được truyền cảm hứng để thành lập quỹ sau khi trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Anh nói rằng anh đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề lạm dụng ma túy ở Hàn Quốc, đặc biệt là ở thanh thiếu niên.

“Tôi biết rằng có gần 20.000 người bị kết án về tội phạm ma túy mỗi năm ở Hàn Quốc,” G-Dragon nói. “Và tôi cũng biết rằng có ít hơn 500 người được tiếp cận với các phương pháp điều trị thích hợp.”

G-Dragon cho biết anh muốn sử dụng quỹ của mình để giúp đỡ những người đang vật lộn với chứng nghiện ma túy. Anh cũng muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ nếu cần.

Thông tin chi tiết về quỹ vẫn chưa được công bố, nhưng G-Dragon cho biết anh sẽ hợp tác với Galaxy Corp. để xây dựng một hệ thống hỗ trợ toàn diện cho những người bị ảnh hưởng bởi lạm dụng ma túy.

Cũng trong cuộc họp báo, Galaxy Corp. đã yêu cầu các cơ quan báo chí, blogger và những người khác gỡ bỏ các tin đồn và thông tin sai lệch liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy chống lại G-Dragon.

“Chúng tôi sẽ cho bạn một tuần, trước nửa đêm ngày 28 tháng 12, để sửa chúng,” Giám đốc điều hành Cho Seong-hae của Galaxy Corp. nói. “Chúng tôi đặc biệt yêu cầu bạn xóa hoặc sửa tất cả nội dung gây tổn hại đến danh tiếng của Kwon Ji-yong.”

Galaxy Corp. cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ hợp tác chặt chẽ với G-Dragon để phát triển các dự án mới và thử những điều chưa từng có trước đây.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho nhau để bước đi trên con đường chưa từng bước qua và thể hiện khía cạnh của Kwon Ji-yong mà trước đây chưa từng thể hiện,” Giám đốc điều hành Cho Seong-hae nói.

G-Dragon cũng bày tỏ lòng biết ơn tới YG Entertainment, công ty quản lý cũ của G-Dragon:

“Kwon Ji-yong sẽ không tồn tại nếu không có YG Entertainment ,tôi đã có thể có một khởi đầu đầy ý nghĩa với đối tác mới của mình, Galaxy Corporation là nhờ YG, công ty đã giúp đỡ tôi trở thành tôi như ngày hôm nay. Tôi đã nhận được nhiều phước lành qua bao khó khăn vất vả trong hơn 20 năm làm thực tập sinh, Big Bang, và solo. Kết quả có được là nhờ tôi đã làm việc cùng với gia đình YG.

Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ kết thúc năm 2023 tốt đẹp với gia đình và đồng nghiệp và cùng chúng tôi bước đi hướng tới một xã hội tươi sáng hơn. Tất cả chúng ta hãy yêu thương nhau nhé."