FIFTY FIFTY tái khởi động với kế hoạch tuyển thành viên mới

Sau hàng loạt lùm xùm kiện tụng với ba thành viên cũ, công ty giải trí ATTRAKT đã quyết định tuyển chọn thành viên mới cho nhóm nhạc nữ FIFTY FIFTY.

Sau thời gian dài im ắng do các lùm xùm kiện tụng, nhóm nhạc nữ FIFTY FIFTY đã chính thức thông báo kế hoạch tìm kiếm thành viên mới.

Với việc ba thành viên cũ là Saena, Sio và Ara rời nhóm, FIFTY FIFTY hiện chỉ còn lại thành viên duy nhất là Keena. Sau khi trở lại công ty, Keena đã thể hiện sự quyết tâm tái xuất cùng nhóm nhạc. Cô cho biết mình đang rất háo hức được gặp gỡ những gương mặt mới và cùng nhau tạo nên một FIFTY FIFTY mạnh mẽ hơn.

ATTRAKT, công ty quản lý của FIFTY FIFTY, cũng đã bày tỏ sự ủng hộ đối với kế hoạch tái xuất của nhóm. Họ cho biết Keena là "động lực" giúp công ty có thể tiếp tục hành trình với FIFTY FIFTY.

keena-1705069371.jpg
Keena là thành viên duy nhất quay trở lại với FIFTY FIFTY và công ty chủ quản ATTRAKT. (Ảnh: ATTRAKT)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, khán giả đã vô cùng háo hức và bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho FIFTY FIFTY. Nhiều người hâm mộ cho rằng FIFTY FIFTY vẫn là một nhóm nhạc tiềm năng của làng nhạc K-Pop, đặc biệt là sau thành công của bản hit đầu tay "Cupid".

Hiện tại, ATTRAKT vẫn chưa công bố thời gian cụ thể cũng như hình thức tuyển chọn thành viên mới của FIFTY FIFTY. Tuy nhiên, theo dự kiến, nhóm sẽ sớm tái xuất trong năm 2024.

Số phận của ba thành viên cũ

Trong khi đó, ba thành viên cũ của FIFTY FIFTY vẫn đang trong quá trình giải quyết vụ kiện tụng với công ty quản lý. Theo báo cáo, ATTRAKT đang yêu cầu bồi thường thiệt hại và mức phạt lên tới hàng chục tỷ won (khoảng gần 10 triệu USD) từ ba cô gái.

Mặc dù vậy, Saena, Sio và Ara vẫn nuôi hy vọng trở lại ngành giải trí trong tương lai. Cả ba hiện vẫn đang luyện tập và tìm kiếm công ty mới đại diện cho mình.