"Fate" của (G)I-DLE bứt phá trên các bảng xếp hạng streaming sau khi trở thành bản hit lan truyền

"Fate", bài hát nằm trong album dài thứ hai "2" của nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE, đã bất ngờ quay trở lại vị trí dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng streaming hơn một tháng sau khi phát hành vào ngày 12 tháng 1.

Tính đến sáng hôm nay 17/3 , "Fate" đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs, một trong những dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Theo sau "Fate" là các ca khúc "Bam Yang Gang" của Bibi, "Plot Twist" của nhóm nhạc nam tân binh TWS và "Easy" của nhóm nhạc nữ Le Sserafim.

gi-dle-1710682220.jpg
Poster quảng cáo cho bài hát "Fate" của nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE / Được phép của Cube Entertainment

"Fate" cũng đang gặt hái thành công vang dội trên các bảng xếp hạng lớn khác, lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên Genie và Melon.

Sự thành công trên các bảng xếp hạng của "Fate" càng trở nên nổi bật hơn bởi hai lý do: thứ hạng hiện tại của bài hát cao hơn so với "Super Lady" - đĩa đơn chủ đề của album "2" - và "Fate" đã leo lên bảng xếp hạng một cách ngoạn mục sau khi trở thành một bản hit lan truyền.

"Fate" sở hữu âm thanh ban nhạc sôi động cùng ca từ dí dỏm, tập trung vào chủ đề về một cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng mang tính định mệnh.

gi-dle-009-1710682379.jpg

Trưởng nhóm Soyeon, người tham gia sáng tác bài hát, chia sẻ trong video được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của (G)I-DLE: "'Fate' là một giai điệu nói về cảm giác rung động bất chợt mà bạn có được sau khi va phải một người lạ. Bạn không nhớ người đó là ai, nhưng bạn cảm thấy như bạn biết họ và bạn bắt đầu rơi nước mắt."

(G)I-DLE, gồm các thành viên Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi và Shuhua, đã ra mắt làng nhạc K-pop vào năm 2018 với ca khúc "Latata". Vào ngày 15 tháng 3, nhóm đã hợp tác cùng ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Jennifer Lopez cho ra mắt đĩa đơn "This Time Around", là phiên bản phối lại của bản phát hành cùng tên vào tháng 2 trước đó.