ILLIT "nhá hàng" loạt ca khúc ấn tượng trong album đầu tay "Super Real Me"

Nhóm nhạc nữ ILLIT trực thuộc HYBE đã chính thức hé lộ những ca khúc nổi bật trong album đầu tay "Super Real Me" dự kiến ra mắt vào ngày 25/03 tới.

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE - ILLIT đã tung ra một liên khúc đặc biệt, hé lộ những giai điệu hấp dẫn trong mini-album đầu tay sắp tới.

nhom-nhac-illit-r-me-1710598179.jpeg

Trước đó, ILLIT đã thu hút sự chú ý với các đoạn phim giới thiệu cá nhân, giúp khán giả và người hâm mộ hiểu rõ hơn về từng thành viên.

Album "Super Real Me" bao gồm bốn bài hát: "My World", "Magnetic", "Midnight Fiction" và "Lucky Girl Conference". Đây là mini-album đầu tiên của nhóm nhạc nữ BELIFT LAB sau khi thành lập thông qua chương trình sống còn "R U Next?" của JTBC. Album dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 3.

Đáng chú ý, ILLIT đã vinh dự góp mặt trong chiến dịch toàn cầu SS24 của Acne Studios với tư cách là người tiên phong tạo xu hướng K-Pop mới ngay cả trước khi ra mắt chính thức. Chiến dịch này diễn ra sau sự xuất hiện ấn tượng của ILLIT tại buổi trình diễn catwalk Acne Studios FW24 tại Paris vào ngày 28 tháng 2.

Là nhóm nhạc nữ thứ ba ra mắt dưới HYBE LABELS, sau LE SSERAFIM và NewJeans, đồng thời là nhóm nhạc nữ đầu tiên của BELIFT LAB, ILLIT hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích lớn khi chính thức debut.

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn bùng nổ và đầy ấn tượng của ILLIT trong album "Super Real Me"!