Erling Haaland nhận cảnh báo từ Antonio Rudiger trước trận đấu với Real Madrid

Bảo Ngọc
Manchester City lại gặp Real Madrid trong vòng loại Champions League lần thứ ba liên tiếp trong ba mùa giải khi Erling Haaland sẵn sàng tái đấu với Antonio Rudiger

Antonio Rudiger khẳng định cuộc đối đầu Champions League với Erling Haaland là một câu chuyện cá nhân và anh rất háo hức chờ đợi trận tái đấu này.

Hậu vệ của Real Madrid, Rudiger, sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn Haaland khi Manchester City chạm trán với đội bóng Tây Ban Nha trong trận lượt đi của vòng tứ kết Champions League. Rudiger đã hạn chế sự đe dọa của Haaland trong trận hòa 1-1 tại Bernabeu mùa giải trước khi hai đội gặp nhau ở giai đoạn bán kết, nhưng anh đã bị loại khỏi trận lượt về - mà City đã thắng 4-0.

Haaland chỉ được tiếp xúc với bóng 21 lần ở Bernabeu mùa trước và không có cơ hội rõ ràng nào, với Rudiger cũng sử dụng các kỹ năng giả mạo để đảm bảo rằng máy ghi bàn của City không ghi bàn. Một hình ảnh từ trận đấu cho thấy Rudiger đẩy đầu của mình dưới cánh tay phải của Haaland, khi anh đẩy, xô và cãi nhau với tiền đạo trong một cuộc đối đầu hấp dẫn mà anh đã chiến thắng.

Rudiger, người đại diện cho Đức, đang mong chờ cuộc chiến mới nhất của mình với Haaland và tin rằng anh có thể tiếp tục làm im lặng tiền đạo nổi tiếng người Na Uy này một lần nữa. "Đó là một trận đấu tốt ở nhà mùa trước," Rudiger nói. "Chúng tôi đã làm một công việc tuyệt vời bằng cách làm im lặng Haaland vào tối đó. "Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt. Haaland không lấy được nhiều bóng. Bây giờ, cho trận đấu này, kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, để cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ coi trận đấu đó như cá nhân."

Rudiger nói rằng anh sẽ làm mọi thứ một lần nữa để làm im lặng Haaland và tạo điều kiện tốt nhất cho Real tiếp tục hướng tới thành công trong việc giành chiến thắng lần thứ 15 tại Cúp C1 châu Âu. Ngôi sao cũ của Chelsea thêm: "Tôi đã xem các hình ảnh và video, có rất nhiều. "Tôi không lên kế hoạch cho những điều này. Đó chỉ là cảm giác. Đó là tôi như một cầu thủ phòng ngự, đối mặt với một siêu tiền đạo. Tôi không lên kế hoạch, nó chỉ xảy ra trong khoảnh khắc. Không có gì đặc biệt.

"Anh ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ mạnh nhất. Không dễ dàng để kiểm soát anh ấy. Anh ấy sống nhờ những pha kiến tạo từ đồng đội, vì vậy bạn phải cố gắng kiểm soát họ càng tốt."