Crystal Palace khiến người hâm mộ tức giận với yêu cầu 'khó ' đối với Erling Haaland

Bảo Ngọc
Một cầu thủ của Crystal Palace đã khiến người hâm mộ của "Những chú chim ưng" tức giận trong trận đấu với Manchester City

Daniel Munoz đã được nhìn thấy yêu cầu áo của sao của Man City, Erling Haaland, GIỮA GIỜ NGHỈ GIỮA TRẬN ĐẤU. Munoz đã yêu cầu tiền đạo người Na Uy áo của mình trong khi cả hai đang đi vào hầm sau khi hiệp một kết thúc.

Haaland đã đáp ứng yêu cầu đó bằng cách đưa áo của mình cho hậu vệ người Colombia trong khi vẫn bước ra khỏi sân Selhurst Park.

Các CĐV trong sân vận động đã phản đối yêu cầu này trong khi một số người trực tuyến cũng đã rõ ràng thể hiện suy nghĩ của họ.

Một CĐV viết: "Khi nhìn thấy rằng Munoz chỉ được ký hợp đồng chưa đầy ba tháng trước từ Genk, đây không phải là ấn tượng đầu tiên tốt từ hậu vệ." Trong khi một người khác thêm: "Hành động ngốc nghếch, anh ấy sẽ không làm lại điều đó lần nào sớm."

Một người thứ ba nói đùa: "Roy Keane sẽ không thích điều đó."

Và một người thứ tư đơn giản viết: "Trò chơi đã kết thúc."

Khi cả hai đội đi vào giờ nghỉ giữa hiệp, tỷ số là 1-1, nhưng mọi thứ đã đi xuống cho câu lạc bộ London ở hiệp hai. Đội của Pep Guardiola đã bắt đầu tăng tốc và đảm bảo họ sẽ không mất điểm nào khi họ tiếp tục cuộc đua với CÚP VÔ ĐỊCH LIÊN TIẾP THỨ TƯ của mình.

Rico Lewis, Kevin De Bruyne và chính Haaland cũng ghi bàn trong những phút đầu tiên để đặt trận đấu ngoài tầm tay của đội của Oliver Glasner. Odsonne Edouard đã cố gắng để giúp Palace quay lại, nhưng bàn thắng ở phút 86 của anh chỉ là sự an ủi hơn là nguồn cảm hứng.

Thắng lợi 4-1 của Man City khiến họ vượt qua đối thủ trong cuộc đua vô địch Arsenal - ít nhất cho đến khi Arsenal đối đầu với Brighton vào chiều nay - và hiện tại họ đang có cùng số điểm với Liverpool.