Để tóc đen đẹp như Jisoo (Blackpink) với 6 kiểu tóc nên thử

Hà Nhiên
Nhiều ý kiến cho rằng tóc đen truyền thống là không trendy. Tuy nhiêu, tóc đen theo năm tháng vẫn không bao giờ lỗi mốt, không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn tăng thêm nét nữ tính

Tóc dài xoăn sóng nước
Tóc dài xoăn sóng nước là kiểu tóc có những lọn tóc mềm mại, bồng bềnh trông giống như những gợn sóng trên mặt nước. Đây là một kiểu tóc phổ biến dành cho phụ nữ có mái tóc dài vì nó có thể tạo thêm độ bồng bềnh và sức sống cho mái tóc. Tóc xoăn sóng nước cũng có thể được tạo kiểu theo nhiều kiểu khác nhau, từ kiểu tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh đến kiểu tóc xoăn gợn sóng chặt chẽ hơn.

Tóc xoăn sóng nước là lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ có khuôn mặt tròn, vì những lọn tóc có thể giúp tạo hiệu ứng thon dài cho khuôn mặt. Nó cũng là phù hợp với những phụ nữ có mái tóc mỏng, vì nó có thể giúp tạo thêm độ bồng bềnh và đầy đặn cho mái tóc.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-203112-1710595897.png
 

Tóc dài thẳng tự nhiên
Kiểu tóc dài tự nhiên với mái chẻ ngôi giữa từ lâu đã trở thành thương hiệu của Jisoo (Blackpink). Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản này lại ẩn chứa sức hút khó cưỡng, thể hiện hoàn hảo tính cách thanh lịch, nhẹ nhàng cùng khí chất sang trọng của nữ thần tượng.

Màu tóc đen tự nhiên càng làm tôn lên làn da trắng sáng rạng rỡ của Jisoo. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh như Jisoo, hãy xịt dung dịch tạo kiểu lên chân tóc sau khi gội đầu. Sau đó, dùng máy sấy tóc sấy nhẹ nhàng để tạo độ phồng cho mái tóc.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-203109-1710595897.png
 

Tóc xoăn lọn to
Trái ngược với sự cá tính và năng động của kiểu xoăn sóng, tóc xoăn lọn to mang đến cho Jisoo vẻ đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng hơn. Nữ thần tượng thường chú trọng vào độ xoăn bồng bềnh của phần mái và độ dày ở phần giữa tóc, kết hợp cùng kiểu mái bay thanh thoát. Nhờ vậy, Jisoo toát lên vẻ ngoài sang trọng, sành điệu nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và trang nhã.

Kiểu tóc xoăn lọn to còn có ưu điểm là giúp che đi phần chân tóc mỏng, tạo hiệu ứng bồng bềnh và thon gọn cho khuôn mặt. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào và muốn che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt.