"Cuộc đọ sức giữa PSG và Newcastle là một trận chung kết"

Long Nguyễn
"PSG sẽ thi đấu với Newcastle giống như một trận chung kết" HLV Luis Enrique cho biết.

okamd-1701154023.jpeg

PSG thua 1-4 trên sân của Newcastle ở trận lượt đi vòng bảng

PSG đang rơi vào tình trạng khó khăn ở bảng F, khi mà cả 4 đội bóng vẫn có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn có thể tự quyết chiếc vé vào vòng loại trực tiếp khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng đang chơi tại giải ngoại hạng Anh.

“Tôi mong đợi một bầu không khí tuyệt vời trên sân công viên các Hoàng tử. Chúng tôi thực sự cần người hâm mộ, chúng tôi cần một sân vận động ấm áp và cuồng nhiệt hơn bình thường", HLV PSG nói.

PSG đã thua 1-4 khi họ gặp Newcastle tại St James' Park vào tháng 10. Và sau chiến thắng 4-1 của đội bóng ở Premier League trước Chelsea vào thứ Bảy, Luis Enrique đang chuẩn bị cho một thử thách khó khăn khác.

“Họ có thể chất rất mạnh mẽ, họ có thể gây áp lực rất mạnh và rất cao. Nếu bạn xem trận đấu cuối cùng của họ với Chelsea, tình trạng thể chất vẫn ở mức đó. Chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra vào trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải sẵn sàng. Và chúng tôi sẽ chơi trận đấu này giống như một trận chung kết", vị chiến lược gia này chia sẻ.

Trước trận đấu với Newcastle, PSG đang đứng thứ 2 bảng F, kém đội đầu bảng Borussia Dortmund 1 điểm và hơn đội đứng thứ 3 là AC Milan 1 điểm. Nếu thầy trò HLV Luis Enrique có thể đánh bại đội bóng Anh và ở trận đấu còn lại AC Milan không thắng được Dortmund thì chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.