Công ty quản lý Boy Next Door xin lỗi vì hành vi thô bạo của nhân viên bảo vệ

Công ty quản lý KOZ Entertainment đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về hành vi thô bạo của nhân viên bảo vệ đối với một fan hâm mộ của nhóm nhạc nam tân binh Boy Next Door .
boy-next-do-1702968541.jpeg
Nhóm nhạc nam tân binh Boy Next Door

Ngày 19 tháng 12 năm 2023 - Công ty quản lý KOZ Entertainment đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về hành vi thô bạo của nhân viên bảo vệ của nhóm nhạc nam tân binh Boy Next Door tại sân bay Thanh Đảo, Trung Quốc vào ngày 16 tháng 12.

Trong một bài đăng trên cộng đồng người hâm mộ Weverse, KOZ Entertainment cho biết: "Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ về vấn đề gây ra bởi hành vi không phù hợp của nhân viên bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ an ninh cho Boy Next Door tại Sân bay Thanh Đảo vào ngày 16."

Công ty cũng đã gửi tin nhắn xin lỗi riêng tới những người hâm mộ bị tổn hại bởi hành động của nhân viên bảo vệ. Trong tin nhắn, KOZ Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã xin lỗi riêng những người bị ảnh hưởng trực tiếp, hỏi thăm sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như liệu đồ đạc của họ có bị vấn đề gì không. Chúng tôi đảm bảo nhân viên an ninh đó sẽ không được đến các địa điểm của nghệ sĩ trong tương lai."

Công ty cũng cho biết họ sẽ tăng cường hướng dẫn và đào tạo về an ninh cho nhân viên để ngăn chặn những vấn đề tương tự tái diễn.

boynextdoor-1702968541.jpg
Hành động bảo an của Boynextdoor đẩy một người hâm mộ ngã lan truyền trên mạng xã hội

Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ của Boy Next Door đẩy một người hâm mộ đã lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 18 tháng 12. Trong video, người hâm mộ đang cố gắng chụp ảnh các thành viên của nhóm thì bị nhân viên bảo vệ đẩy văng ra ngoài, khiến máy ảnh của người hâm mộ rơi xuống đất.

Hành động của nhân viên bảo vệ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ cho rằng hành động của nhân viên bảo vệ là thô bạo và thiếu chuyên nghiệp.

Với lời xin lỗi của công ty quản lý, người hâm mộ hy vọng rằng những vấn đề tương tự sẽ không còn xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng và lo lắng về sự an toàn của người hâm mộ khi tham gia các sự kiện của các nghệ sĩ K-pop.