Chelsea tính chuyện 'rút ruột' đội hình Arsenal

Long Nguyễn
Sau chấn thương của Robert Sanchez, tờ The Sun đưa tin Chelsea rất muốn ký hợp đồng với thủ môn đang không được trọng dụng của Arsenal.

ramsdale-1702793353.png

Ramsdale được cho là sẽ rời Arsenal

Arsenal đang có David Raya là lựa chọn số một của HLV Mikel Arteta. Vì vậy, Ramsdale được cho là sẽ ra đi.

“Chelsea đang chuẩn bị tăng cường theo đuổi thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal sau khi Robert Sanchez dính chấn thương trong trận thua 0-2 trước Everton,” tờ The Sun tiết lộ.

Thủ thành người Tây Ban Nha Sanchez đã đá chính tất cả 16 trận ở Premier League cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino trong mùa giải này sau sự ra đi của Edouard Mendy tới Al Ahli và Kepa Arrizabalaga cho Real Madrid mượn.

Trong khi đó Ramsdale đã phải ngồi dự bị kể từ giai đoạn đầu của mùa giải mới sau sự xuất hiện của David Raya từ Brentford.

Mikel Arteta được cho là không muốn để Ramsdale ra đi vào thời điểm giữa mùa giải vì trong tay vị HLV này chỉ còn Karl Hein, 21 tuổi, làm thủ môn dự bị.

Không chỉ có Chelsea, một ông lớn khác của châu Âu là Barcelona cũng đang rất quan tâm đến Ramsdale và đó sẽ là rào cản rất lớn cho quyết tâm mang thủ thành này về sân Stamford Bridge của HLV Mauricio Pochettino.