Chelsea lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Cole Palmer

Bảo Ngọc
Chelsea muốn buộc Cole Palmer, người được coi là biểu tượng của đội, ký một hợp đồng mới, tuy nhiên, các Blues không vội vã đàm phán vì hợp đồng hiện tại của anh không kết thúc cho đến năm 2030.

Chelsea dự định bắt đầu đàm phán với đại diện của Cole Palmer về một hợp đồng mới có phần lợi nhuận trước khi mùa giải kết thúc - với ngôi sao đang trong phong độ có thể đóng vai trò tại Euro 2024.

Palmer đã trở thành người được Mauricio Pochettino chọn mặt gửi vàng trong một mùa giải hỗn loạn tại Stamford Bridge và ảnh hưởng của anh đã tăng lên từng trận đấu sau cú poker đẹp mắt của anh vào thứ Hai đêm trước trước Everton.

Hợp đồng hiện tại của anh sẽ kéo dài đến năm 2030 và trong khi Chelsea không vội vàng để hoàn thiện một thỏa thuận, họ dự định thưởng cho phong độ nóng bỏng của Palmer bằng một mức tăng lương đáng kể.

Ngôi sao trẻ trước đây của Manchester City hiện đang kiếm hơn 80.000 bảng mỗi tuần, một con số đáng kể ít hơn so với hầu hết các đồng đội của anh ấy ở Chelsea, đa số trong số đó đã gặp khó khăn trong việc thi đấu dưới thời Pochettino trong mùa giải này. Ví dụ, Raheem Sterling được cho là kiếm khoảng 325.000 bảng mỗi tuần và Chelsea dự định làm giảm khoảng cách giữa Palmer và các cầu thủ kiếm nhiều nhất của câu lạc bộ khi họ tiếp tục xây dựng cho tương lai.

Tiền vệ tài năng 21 tuổi này đã làm mạnh mẽ cho cả giải thưởng Cầu thủ của Hiệp hội Cầu thủ và Cầu thủ trẻ của năm khi ghi được 20 bàn thắng trong Premier League mùa này, cùng với 9 pha kiến tạo.

Chelsea đang cố gắng cắt giảm ngân sách lương của họ vào mùa hè này khi những người như Thiago Silva, Malang Sarr, Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga và Hakim Ziyech đều dự kiến sẽ rời câu lạc bộ.

Blues cũng có thể tìm kiếm cách tăng cường bất kỳ thỏa thuận mới nào cho Palmer thông qua các động cơ dựa trên hiệu suất để đảm bảo anh tiếp tục thi đấu tốt trên sân cho tương lai. Hợp đồng hiện tại của Palmer không bao gồm một khoản thưởng cho mỗi bàn thắng. Pep Guardiola khẳng định sẽ không có việc cho mượn cho cầu thủ quốc tế Anh này vào tháng Tám vừa qua sau khi anh ghi bàn trong chiến thắng Siêu Cúp của Man City trước Sevilla vào tháng Tám. Anh cũng ghi bàn trong trận Community Shield của City trước Arsenal tại Wembley trước khi hoàn thiện việc chuyển đến London với mức giá bất ngờ là 42,5 triệu bảng. Brighton cũng đã từ chối một lời đề nghị mua của tiền đạo này trong khi West Ham cũng đã tỏ ý quan tâm đến dịch vụ của anh. Palmer hiện có vẻ như đang tiến thẳng vào đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của Gareth Southgate cho Euro 2024 ở Đức và anh nhắm mục tiêu một vị trí xuất phát. Anh đã ghi nhiều bàn thắng hơn và thi đấu tốt hơn các cầu thủ như Bukayo Saka, Phil Foden, Jack Grealish, Jarrod Bowen, Anthony Gordon và Marcus Rashford trong mùa giải đầu tiên của mình tại Stamford Bridge và cũng đã bằng điểm với Erling Haaland trong cuộc đua giành Chiếc giày Vàng.