Chelsea thêm 2 tiền đạo vào 'giỏ hàng' trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Long Nguyễn
Chelsea đã bổ sung thêm hai cái tên vào danh sách chuyển nhượng rút gọn dành cho tiền đạo, trong đó có Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Roony Bardghji của FC Copenhagen.

ad-1702425942.jpeg

Roony Bardghji

Chelsea có 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn tiền đạo của họ, tờ Evening Standard viết. Tờ báo cho biết Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Roony Bardghji của FC Copenhagen là những cái tên mới trong danh sách.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang quan tâm đến việc bổ sung sức mạnh cho hàng tiền đạo của họ và đang lên kế hoạch trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tờ báo viết : “Chelsea đã bổ sung Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Roony Bardghji của FC Copenhagen vào danh sách rút gọn tiền đạo gồm 5 người, khi họ lên kế hoạch tìm kiếm một thủ lĩnh hàng công mới vào tháng Giêng".

anh-chup-man-hinh-2023-12-13-luc-070451-1702425932.png

Viktor Gyokeres

HLV Mauricio Pochettino đã đề nghị Chelsea chi tiêu một lần nữa để tăng cường hỏa lực và ông ấy muốn một tiền đạo kiểu mục tiêu để tăng thêm sự đột biến, sức mạnh và khả năng ghi bàn cho đội của mình.

Gyokeres, một tuyển thủ Thụy Điển, người đã ghi 15 bàn sau 18 trận cho Sporting mùa này sau khi chuyển đến Bồ Đào Nha từ Coventry vào mùa hè năm ngoái, phù hợp với những yêu cầu của Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi này có điều khoản giải phóng 87 triệu bảng.

Những ngôi sao cũng đang trong tầm ngắm của Chelsea là tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen và Ivan Toney của Brentford.