Thua Bayern, MU cay đắng bị loại khỏi UEFA Champions League

Long Nguyễn
MU cần một chiến thắng và chờ đợi một trận hòa trong trận đấu giữa FC Copenhagen và Galatasaray để giành một suất tham dự vòng 1/16 UEFA Champions League, nhưng trước một Bayern đã có vé đi tiếp, thầy trò HLV Erik ten Hag đã để thua.

anh-chup-man-hinh-2023-12-13-luc-065053-1702425063.png

MU không vượt qua được vòng bảng UEFA Champions League

Tiếp Bayern trên sân Old Trafford trong trận cầu 'sinh tử', thầy trò HLV Erik ten Hag tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, trước đội bóng hàng đầu tại Bundesliga, MU tỏ ra bất lực và không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào trong hiệp 1.

Phải đến đầu hiệp 2, Quỷ đỏ mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên. Phút 49, Wan-Bissaka trả bóng về cho tuyến 2, Bruno Fernandes trong tư thế thoải mái lại dứt điểm vọt xà.

Khi mà những cố gắng của MU chưa đem lại kết quả, đội chủ nhà lại bất ngờ bị thủng lưới trước.

Phút 71, Harry Kane có tình huống vảy bóng tinh tế để giúp Coman có cơ hội đối mặt với Onana. Và ở vị trí này, cầu thủ người Pháp dễ dàng sút tung lưới MU, mở tỷ số 1-0 cho Bayern.

Bị dẫn bàn, MU vẫn không thể vùng lên và tạo được áp lực lên phần sân đội khách. Ngược lại, họ còn bị Bayern lấn lướt. Nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỷ số 1-0 nghiêng về Bayern được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, FC Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0. Qua đó giành vị trí thứ 2 và đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. MU kết thúc vòng bảng với vị trí chót bảng A và bị loại khỏi UEFA Champions League.

Chấm điểm cầu thủ

MU: Onana 7, Dalot 7, Varane 7, Maguire 7, Shaw 7, Amrabat 7, McTominay 6, Antony 6, Fernandes 6, Garnacho 6, Hojlund 5. Dự bị: Evans 6, Wan-Bissaka 7, Hannibal 6, Pellistri 6, Mainoo 6.
Bayern Munich : Neuer 7, Mazrouai 7, Upamecano 8*, Kim 8, Davies 7, Kimmich 7, Goretzka 7, Coman 7, Musiala 7, Sane 7, Kane 7. Dự bị: Laimer 6, Muller 7, Tel 6, Guerreiro n /Một.