MU nhắm tiền vệ của Man City

Long Nguyễn
The Mirror đưa tin MU là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Kalvin Phillips của Man City.

phillips-2126-1702348152.png

Tiền vệ Kalvin Phillips

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng tiền vệ này sẽ gia nhập Old Trafford. Trước đó, cũng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Juve và Newcastle cũng đang tranh giành tiền vệ Phillips của Man City.

Tờ báo này giải thích: “Không thiếu những đội bóng đang muốn có chữ ký của Kalvin Phillips trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi tiền vệ này được cho là sẽ rời Man City".

Tiền vệ người Anh đã gia nhập nhà vô địch Premier League với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Leeds vào mùa hè năm 2022 nhưng đã không thể khẳng định mình dưới thời Pep Guardiola. Phillips chỉ ra sân 16 trận trong 18 tháng và chỉ ra sân 4 lần từ băng ghế dự bị trong mùa giải này.

HLV Guardiola gần đây cũng đã thừa nhận ông ấy cảm thấy ‘rất tiếc’ cho Phillips vì không được thi đấu trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng anh ấy có thể ra đi. Và các câu lạc bộ Premier League được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ này - bao gồm cả đối thủ truyền kiếp của Man City, MU.

Phillips đến với học viện Leeds sau khi gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu của anh ấy ở tuổi 14. Leeds có sự cạnh tranh khốc liệt với MU - điều mà Phillips thừa nhận sau khi chuyển đến Manchester City.