Arsenal đến gần hơn với chữ ký của Martin Zubimendi

Long Nguyễn
Arsenal đang có nhiều lợi thế để ký hợp đồng với tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad.

zubimendi-1702255960.jpeg

Zubimendi

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và nhiều tín hiệu cho thấy cầu thủ 24 tuổi này nằm trong danh sách ưu tiên của HLV Arteta.

Arsenal đang rất nỗ lực trong việc ký hợp đồng với Martin Zubimendi từ Real Sociedad vào năm 2024 khi Barcelona được cho là không còn quan tâm đến cầu thủ này. Trước đó, đội bóng xứ Catalan ban đầu rất muốn mang về cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo Fabrizio Romano, ông chủ của Barca coi Zubimendi là ‘Sergio Busquets tiếp theo’. Tuy nhiên, Mundo Deportivo tuyên bố anh sẽ không tới Nou Camp vào năm mới vì gã khổng lồ La Liga đang xem xét mang về một loạt cầu thủ khác.

Tờ báo này cũng tiết lộ tiền đạo Aurelien Tchouameni của Real Madrid, Bruno Guimaraes của Newcastle United, Amadou Onana của Everton và ngôi sao Youssouf Fofana của Monaco nằm trong số những cái tên mà Barca đang xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Việc Barcelona rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Zubimendi sẽ dọn đường cho Arsenal, đội đang cần một tiền vệ phòng ngự khác do sự vắng mặt của Thomas Partey vì chấn thương.