Maguire và HLV Erik ten Hag được vinh danh

Long Nguyễn
Trung vệ Harry Maguire đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League, trong khi HLV Erik ten Hag là HLV của tháng.

Maguire đã có mặt trong đội hình của MU trong cả 3 trận thắng ở Premier League trong tháng 11 mà không để thủng lưới bàn nào.

“Không thể làm được điều đó nếu không có các đồng đội của tôi, các nhân viên và người hâm mộ MU. Tình yêu và sự ủng hộ của bạn không được chú ý, tôi đánh giá cao điều đó”, Maguire nói trên X.

Maguire là hậu vệ thứ ba của MU sau Nemanja Vidic và Rio Ferdinand giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League và là hậu vệ thứ 15 làm được điều này trong lịch sử Premier League.

Hậu vệ gần nhất giành được giải thưởng này là Joel Matip của Liverpool vào tháng 2 năm 2022.

anh-chup-man-hinh-2023-12-09-luc-070123-1702080146.png

Maguire đã vượt qua sự cạnh tranh của Jeremy Doku (Manchester City), Anthony Gordon (Newcastle), Thomas Kaminski (Luton), Raheem Sterling (Chelsea) và Marcus Tavernier (Bournemouth) để giành giải thưởng.

Đầu mùa giải này, huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã bị đặt dấu hỏi về việc tiếp tục chọn Maguire mặc dù trung vệ không có thời gian thi đấu ở MU. Nhưng vị trí của Maguire trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh tại Euro 2024 giờ đây có vẻ chắc chắn hơn nhiều sau màn trình diễn gần đây ở câu lạc bộ.

MU đã giành được điểm tối đa từ các trận đấu với Fulham, Luton Town và Everton vào tháng 11.

erik-ten-hag-man-utd-2335jpg-1356-1702080146.jpeg

Trong khi đó, HLV ​​Ten Hag giành được giải thưởng HLV của tháng lần thứ ba, hai lần trước đó vào tháng 9 năm 2022 và tháng 2 năm 2023.

HLV của Quỷ đỏ đứng đầu danh sách rút gọn gồm bốn người trước Rob Edwards của Luton, Eddie Howe của Newcastle và Andoni Iraola của Bournemouth.

Đó là thành công gấp ba lần của MU khi Alejandro Garnacho giành được giải thưởng Bàn thắng của tháng nhờ cú sút từ trên cao tuyệt đẹp vào lưới Everton. Bàn thắng được ca ngợi là một trong những bàn thắng vĩ đại nhất lịch sử Premier League.