MU rao bán Casemiro, Raphael Varane và Jadon Sancho

Long Nguyễn
MU được cho là sẽ tìm cách bán Casemiro, Raphael Varane và Jadon Sancho khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
anh-chup-man-hinh-2023-12-08-luc-114326-1702010638.png

Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi ngày thất vọng dưới thời HLV Erik ten Hag khi đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi UEFA Champions League.

Tờ Mirror đưa tin rằng MU có thể sẵn sàng bán một số cầu thủ nổi tiếng vào tháng tới.

Tờ báo này cho biết: "Erik ten Hag đã phải chịu áp lực rất lớn trên cương vị HLV MU trong những tuần gần đây và ông ấy sẵn sàng đưa ra những quyết định tàn nhẫn khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Chiến thắng 2-1 trước Chelsea đã giảm bớt áp lực trong ngắn hạn, nhưng chiến lược gia người Hà Lan biết mình cần phải điều chỉnh lại đội hình về lâu dài để đạt được thành công".

Sir Jim Ratcliffe sẽ sớm nắm quyền kiểm soát MU, với hợp đồng trị giá 1,3 tỷ bảng cho 25% cổ phần. Và The Independent tin rằng Ten Hag rất muốn đưa ra tuyên bố bằng cách lắng nghe những lời đề nghị dành cho những cầu thủ nổi tiếng như Casemiro, Sancho và Varane.

Việc Sancho phải rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông không có gì đáng ngạc nhiên, khi cầu thủ chạy cánh trị giá 73 triệu bảng này hiện đang bị loại khỏi đội hình MU sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

"Ratcliffe, người trước đây đã chỉ trích Mu vì đầu tư "những khoản tiền ngu ngốc" vào các cầu thủ, đã chỉ ra Casemiro trong các cuộc họp với ban lãnh đạo câu lạc bộ hồi đầu năm. Tỷ phú INEOS muốn câu lạc bộ nhắm đến những cầu thủ trẻ hơn, những người có tiềm năng lớn hơn và hiệu quả hơn, có giá trị bán lại.