"Man City sẽ vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp"

Long Nguyễn
HLV Pep Guardiola tin rằng Man City sẽ giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, mặc dù họ đã hòa 3 trận gần đây nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-232241-1701793378.png

Pep tự tin vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp cùng Man City

Man City chỉ giành được 3 điểm trong các trận đấu với Chelsea , Liverpool và Tottenham, đây là lần đầu tiên họ không thể thắng trong 3 trận liên tiếp ở Premier League kể từ mùa giải 2016-17. Nhưng trước chuyến làm khách của Man City tới Aston Villa tại vòng 15, HLV Guardiola cho biết ông rất hài lòng với phong độ của đội bóng và tin rằng họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nếu tiếp tục chơi theo cách tương tự.

“Chúng tôi sẽ vô địch Premier League một lần nữa. Mọi người vẫn chưa tin điều đó sau 3 trận hòa, nhưng chúng tôi cảm thấy mình sẽ làm được điều đó. Sẽ không hề dễ dàng vì chưa có đội nào làm được điều mà chúng tôi sẽ làm được", HLV Guardiola nói.

Vị chiến lược gia này cũng chia sẻ, Man City đã để thủng lưới rất nhiều bàn thắng và yêu cầu các học trò phải tiến bộ hơn. Trong những buổi tập gần đây, HLV Guardiola cũng đã cho học trò tập khá nhiều bài tập về phòng ngự nhằm hạn chế số bàn thua ở các trận đấu sắp tới.

Ông từ chối nói về việc bị FA buộc tội khi không kiểm soát được các học trò, sau khi họ bao vây trọng tài Simon Hooper vào cuối trận hòa 3-3 trước Tottenham.

“Không, tôi không có bất kỳ thông tin nào về điều đó. Câu lạc bộ không nói với tôi bất cứ điều gì”, HLV Guardiola cho biết.

“Chúng tôi đã cư xử thật đáng kinh ngạc trong mùa giải này. Cách chúng tôi cư xử khi có kết quả không tốt hoặc với những quyết định, ngay cả sau trận đấu, những nhận xét từ các cầu thủ của tôi chấp nhận rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn, là những gì tôi muốn thấy từ đội và câu lạc bộ của tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi quyết định từ Premier League hoặc bất cứ điều gì.”

Đối thủ tiếp theo của Man City là Aston Villa, đội chỉ kém Man City 1 điểm và đang đứng ở ở vị trí thứ 4 một điểm. Ở trận đấu sắp tới, Man City sẽ vắng bộ đôi Rodri và Jack Grealish bị treo giò, nhưng họ cũng sẽ đón sự trở lại của John Stones sau chấn thương.