Tin chuyển nhượng hôm nay: MU liên hệ với sao trẻ 18 tuổi, Liverpool ngắm trung vệ mới

Long Nguyễn
Cập nhật những tin tức liên quan đến chuyển nhượng nhanh nhất tại Châu Âu.

MU liên hệ với sao trẻ Yoro của Ligue 1

yoro-1702046952.jpeg

Yoro

MU đã có động thái nghiêm túc để chiêu mộ trung vệ Leny Yoro của Lille nhưng họ sẽ phải đối đầu với ĐẠI kình địch Man City theo The Sun.

Cầu thủ 18 tuổi này đã đá chính 12 trận ở Ligue 1 mùa này và ghi 2 bàn, đồng thời đứng thứ 10 giải đấu về số đường chuyền thành công.

Lacroix trong tầm ngắm của Liverpool

Theo Daily Mirror, HLV Jurgen Klopp có thể bị buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm một trung vệ mới và hậu vệ Maxence Lacroix của Wolfsburg đang nằm trong tầm ngắm của ông ấy .

Cooper phải đạt kết quả khả quan trước Wolves nếu không sẽ bị sa thải

cooper-1702046927.png

Sky Sports News cho biết HLV của Nottingham Forest, Steve Cooper dự kiến ​​sẽ bị sa thải trừ khi ông giành được kết quả tích cực trước Wolves vào thứ Bảy này.

Áp lực đang đè nặng lên Cooper sau khi đội bóng của HLV này bị Fulham đánh bại 0-5. Đây cũng là trận thua thứ tư liên tiếp của họ.

Pep nói về tương lai của Kalvin Phillips

"Tôi cảm thấy rất tiếc vì những quyết định của mình đối với anh ấy. Tôi rất tiếc vì đã không dành cho anh ấy những phút thi đấu. Chỉ là vì tôi hình dung ra điều gì đó, nơi mà tôi gặp khó khăn khi gặp anh ấy trong đội. Tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ không nói điều đó, bởi vì tôi phải tàn nhẫn", HLV Pep Guardiola chia sẻ.