Arsenal tham gia cuộc đua dành chữ ký của Palhinha với Bayern

Long Nguyễn
Tiền vệ là “ưu tiên số 1” của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và gã khổng lồ phía bắc London có thể thực hiện động thái chiêu mộ Joao Palhinha của Fulham.

a-1702031296.jpg

Joao Palhinha

Pháo thủ được cho là có ý định chiêu mộ Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng thơ tờ Mirror cho biết họ đã chuyển trọng tâm sang Palhinha.

Bài báo viết: "HLV của Arsenal, Mikel Arteta được cho là đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham, điều này có thể đánh dấu sự kết thúc thời gian ở lại Emirates của Thomas Partey. Arteta đã chọn một tiền vệ trung tâm mới là một trong những sự bổ sung ưu tiên của anh ấy trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và một số cái tên đã được liên hệ. Douglas Luiz của Aston Villa là một trong những tài năng đầu tiên được mời chào khi chuyển đến đội bóng Bắc London, nhưng Arteta sau đó đã chuyển sang Palhinha khi cầu thủ này có khởi đầu mùa giải ấn tượng".

Palhinha đã từng suýt rời Fulham, khi gã khổng lồ Đức Bayern Munich đạt được thỏa thuận với đội bóng phía Tây London trị giá 55 triệu bảng, nhưng thương vụ này đã sụp đổ khi đội bóng của Marco Silva không tìm được người thay thế. Mặc dù Bayern vẫn rất quan tâm, nhưng Arsenal hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

Nếu thương vụ này thành công, Thomas Partey nhiều khả năng sẽ khăn gói rời Arsenal. Trước đó, tiền vệ này đã phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương.

“Tuy nhiên, giữa một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, ngày càng có nhiều niềm tin rằng Arteta có thể cảm thấy mệt mỏi khi không thể dựa vào Partey và cắt đứt mọi mối quan hệ nếu anh ấy có thể chiêu mộ một tài năng tiền vệ khác qua cửa.”