Bayern gặp đối thủ trong thương vụ chiêu mộ Palhinha

Long Nguyễn
Tiền vệ Palhinha của Fulham đang được ít nhất hai đội bóng ở Premier League theo đuổi, điều này sẽ khiến Bayern Munich gặp nhiều vấn đề để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục gây ấn tượng ở ngoại Anh và sự quan tâm dành cho cầu thủ đang khoác áo Fulham ngày càng tăng.

Tờ Telegraph cho biết, Bayern Munich sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều câu lạc bộ Premier League trong cuộc chiến giành chữ ký của Joao Palhinha từ Fulham.

Palhinha được cho là sắp ký hợp đồng với Bayern vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và vẫn là mục tiêu của đội bóng giàu thành tích tại Đức. Tuy nhiên, có ít nhất hai câu lạc bộ Premier League cũng đang thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

joao-palhinha-1701835866.jpeg

Palhinha

Cầu thủ đang khoác áo Fulham đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tiền vệ trung tâm hàng đầu tại ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến từ Sporting Lisbon với giá 17 triệu bảng vào tháng 7 năm 2022.

Được biết, Palhinha đã ký hợp đồng mới với Fulham vào tháng 9, có thời hạn đến năm 2028, sau khi vụ chuyển nhượng đến Bayern Munich của tiền vệ này sụp đổ. Tuy nhiên, bản hợp đồng này sẽ không thể ngăn cản được những đội bóng lớn đang có tham vọng sở hữu Palhinha.

Trước đó, Bayern đã đồng ý trả mức phí khoảng 60 triệu bảng cho Palhinha vào đầu năm nay và tiền vệ này thậm chí đã bay tới Munich để kiểm tra y tế, nhưng thỏa thuận đã thất bại vì Fulham không thể tìm được người thay thế phù hợp kịp thời.