Ca sĩ Hương Tràm quyết làm rõ tin đồn thất thiệt về việc sinh con

Ca sĩ Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc cô sang Mỹ sinh con cho đại gia trong thời gian qua.

Hương Tràm cho biết cô đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc và xử lý những cá nhân, trang mạng xã hội đã tung tin sai lệch, ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của cô.

huong-tram-1-1714236095.jpg
huong-tram-1714236040.jpg

Cụ thể, từ cuối tháng 4/2024, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hương Tràm đã bí mật sang Mỹ sinh con cho đại gia. Kèm theo đó là những hình ảnh được cắt ghép, chỉnh sửa nhằm mục đích câu view, thu hút sự chú ý.

Sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cá nhân, công việc và hình ảnh của Hương Tràm. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã nhận rất nhiều bình luận tiêu cực, bôi nhọ, thậm chí xúc phạm đến bản thân và gia đình.

Hương Tràm khẳng định những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Cô không hề mang thai hay sinh con trong thời gian qua. Nữ ca sĩ cũng cho biết những hình ảnh được sử dụng để dựng chuyện đều là ảnh cũ hoặc bị cắt ghép, chỉnh sửa.

Hương Tràm đã ủy quyền cho luật sư để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. Cô cũng kêu gọi mọi người hãy ngừng chia sẻ những thông tin thất thiệt, tránh gây tổn hại đến người khác.