Hương Tràm khẳng định tin đồn "có 2 con" là sai sự thật, nhờ pháp luật can thiệp

Gần đây, một số thông tin sai lệch về việc Hương Tràm có 2 con được lan truyền trên mạng xã hội, kèm theo hình ảnh nữ ca sĩ chụp cùng 2 em bé. Những thông tin này đã gây hoang mang cho khán giả và ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như công việc của Hương Tràm. Hương Tràm khẳng định không có con Trước những thông tin sai lệch này, Hương Tràm và công ty quản lý đã lên tiếng khẳng định tất cả đều là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại cô vẫn độc thân và không có con. Công ty quản lý sẽ nhờ pháp luật can thiệp Công ty quản lý của Hương Tràm cho biết họ sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những cá nhân, tổ chức lan truyền thông tin sai sự thật về nữ ca sĩ. Họ cũng đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ, phỉ báng Hương Tràm. Hương Tràm: "Có con sẽ chia sẻ với khán giả" Hương Tràm chia sẻ rằng cô tôn trọng những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người hoặc che giấu nếu họ muốn. Tuy nhiên, đối với bản thân, nếu có con, cô sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Hương Tràm: Tài năng và thành công Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô được biết đến là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Sau hơn 10 năm ca hát, Hương Tràm đã gặt hái được nhiều thành công và ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như "Em gái mưa", "Ngốc", "Duyên mình lỡ"...

Gần đây, một số thông tin sai lệch về việc Hương Tràm có 2 con được lan truyền trên mạng xã hội, kèm theo hình ảnh nữ ca sĩ chụp cùng 2 em bé. Những thông tin này đã gây hoang mang cho khán giả và ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như công việc của Hương Tràm.

Hương Tràm khẳng định không có con

huong-tram-1-1714236095.jpg

Trước những thông tin sai lệch này, Hương Tràm và công ty quản lý đã lên tiếng khẳng định tất cả đều là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại cô vẫn độc thân và không có con.

Công ty quản lý của Hương Tràm cho biết họ sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những cá nhân, tổ chức lan truyền thông tin sai sự thật về nữ ca sĩ. Họ cũng đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ, phỉ báng Hương Tràm.

Hương Tràm: "Có con sẽ chia sẻ với khán giả"

huong-tram-1714236040.jpg

Hương Tràm chia sẻ rằng cô tôn trọng những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người hoặc che giấu nếu họ muốn. Tuy nhiên, đối với bản thân, nếu có con, cô sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô được biết đến là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Sau hơn 10 năm ca hát, Hương Tràm đã gặt hái được nhiều thành công và ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như "Em gái mưa", "Ngốc", "Duyên mình lỡ"...