Ca sĩ Phi Phi qua đời đột ngột trên sân khấu, nguyên nhân chưa được làm rõ

Nữ ca sĩ Phi Phi, thành viên của một đoàn nghệ thuật nhỏ tại Trung Quốc, đã qua đời đột ngột khi đang biểu diễn tại một bữa tiệc mừng thọ ở Trùng Khánh vào ngày 19/4.

Theo thông tin, Phi Phi đang biểu diễn tại một bữa tiệc mừng thọ ở Trùng Khánh thì bất ngờ ngã xuống sân khấu và ngất lịm. Các thành viên trong đoàn nghệ thuật đã lập tức sơ cứu cho Phi Phi và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, khi được đưa đến bệnh viện, Phi Phi đã được xác nhận đã tử vong.

phi-phi-1713712420.jpg
Nữ ca sĩ Phi Phi đột ngột qua đời khi đang biểu diễn

Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Phi Phi vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. Một số khán giả cho biết Phi Phi có thể đã bị vấp ngã do váy quá dài, trong khi những người khác lại cho rằng nữ ca sĩ có tiền sử bệnh cao huyết áp hoặc hạ đường huyết, dẫn đến ngất xỉu và tử vong đột ngột.

Phi Phi sinh vào những năm 1990 và là ca sĩ của một đoàn nghệ thuật nhỏ ở Trung Quốc. Do hoạt động trong một đoàn nghệ thuật ít tiếng tăm, thông tin về Phi Phi còn khá hạn chế. Sau khi cô qua đời, gia đình và đồng nghiệp cũng đã từ chối tiết lộ thêm thông tin cụ thể về nữ ca sĩ.

Hiện tại, thi thể của Phi Phi đã được gia đình đưa về nhà tang lễ để tổ chức tang lễ.

Sự ra đi đột ngột của Phi Phi đã để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến giọng hát của cô.