Ca sĩ Park Bo Ram được tiễn đưa trong tang lễ đầy xúc động

Tang lễ của nữ ca sĩ Park Bo Ram đã được tổ chức vào sáng nay tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan ở Pungnap-dong, thu hút đông đảo bạn bè, gia đình và đồng nghiệp đến tiễn đưa cô lần cuối cùng.

Park Bo Ram qua đời đột ngột vào ngày 11 tháng 4 ở tuổi 30, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người yêu mến cô. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát điều tra.

park-bo-ram-1713433899.jpg

Trong buổi tang lễ, ca sĩ Kwon Eunbi đã gửi lời chia buồn chân thành đến Park Bo Ram và gia đình cô. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Huh Gak, Heo Young Ji và Roy Kim cũng đến dự để bày tỏ sự tiếc thương và tưởng nhớ nữ ca sĩ tài năng bạc mệnh.

Công ty quản lý của Park Bo Ram, Xanadu Entertainment, đã thực hiện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết. Kết quả cho thấy không có dấu hiệu của vụ án mạng hay tự tử, và thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

Xanadu Entertainment cũng kêu gọi mọi người hạn chế lan truyền tin đồn thất thiệt và thông tin sai lệch để gia đình Park Bo Ram có thể tiễn đưa cô trong yên bình.

Park Bo Ram được biết đến với biệt danh "tiểu Taeyeon" nhờ giọng hát cao vút và đầy nội lực. Cô tham gia chương trình "SuperStar K2" vào năm 2010 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ tài năng âm nhạc của mình. Sau đó, cô ra mắt solo vào năm 2014 với ca khúc "Beautiful" và gặt hái được nhiều thành công.

Sự ra đi đột ngột của Park Bo Ram là một mất mát to lớn cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Xin được chia buồn cùng gia đình và những người thân yêu của cô.