Tin đồn sai lệch về cái chết của ca sĩ Park Bo Ram đang gây lo ngại

Tin giả về cái chết của ca sĩ Park Bo Ram đang làm dấy lên lo ngại.

Trong tuần trước, cô được phát hiện bất tỉnh trong phòng tắm khi đang uống rượu tại nhà một người bạn, trước khi qua đời ở tuổi 30. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết, nhưng những tin đồn không chính xác về việc thí sinh 'Superstar K2' này qua đời đang lan tràn.

park-bo-ram-1712905202.jpg

Với sự quan tâm tăng cao về sự kiện đáng tiếc này, một số kênh YouTube đã bắt đầu sản xuất nội dung chứa thông tin không đúng về cái chết của cô. Các tiêu đề như "Hành vi kỳ lạ của Park Bo Ram trước khi qua đời", "Đồ ăn Park Bo Ram đã tiêu thụ trước khi qua đời", và "Bắt giữ bạn trai của Park Bo Ram vì nghi ngờ ngộ độc thực phẩm" chỉ là một phần nhỏ của những thông tin không chính xác được lan truyền. Hơn nữa, cha mẹ của Park Bo Ram, người đã qua đời vào năm 2010 và 2017, cũng đang bị lợi dụng để lan truyền thông tin giả mạo.

Ca sĩ Kim Greem, người từng tham gia 'Superstar K2', cũng đã lên tiếng về vấn đề này, chỉ trích những người lợi dụng cái chết của người khác với mục đích kiếm lợi cá nhân. Sự lan truyền thông tin giả xoay quanh cái chết của Park Bo Ram đang tiếp tục khiến cư dân mạng lo ngại và phẫn nộ.