Nữ diễn viên Park Min Young nhảy vọt vào lĩnh vực bất động sản với khối tài sản 8 triệu USD

Nữ diễn viên nổi tiếng Park Min Young, được biết đến qua các bộ phim đình đám như "Sungkyunkwan Scandal", "City Hunter" và "Thư ký Kim sao thế?", đã gây ấn tượng với bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản.

Park Min Young, diễn viên nổi tiếng từ các bộ phim "Sungkyunkwan Scandal", "City Hunter" và "Thư ký Kim sao thế?", đã tham gia vào lĩnh vực bất động sản với khối tài sản lên đến 8 triệu USD. Được biết đến với sự nghiệp diễn xuất, cô đã thể hiện kỹ năng đầu tư hiểu biết thông qua việc sở hữu một tòa nhà trị giá 11 tỷ won (khoảng 8,46 triệu đô la Mỹ) và kiếm thu nhập cho thuê khoảng 37 triệu won (khoảng 28.462 đô la Mỹ) mỗi tháng.

park-min-young-1712830397.jpg

Theo báo cáo của News1, tập đoàn gia đình Park đã mua lại một tòa nhà ở Amsa-dong, Gangdong-gu, Seoul vào năm 2018 với giá 4,385 tỷ won (khoảng 3,37 triệu đô la Mỹ). Sau các chi phí xây dựng và thuế, giá trị thị trường hiện tại của tòa nhà này được ước đạt khoảng 11 tỷ won. Dự kiến thu nhập từ việc cho thuê là khoảng 37 triệu won mỗi tháng, với lợi suất hàng năm đạt 4% dựa trên giá mua ban đầu.

Park Min Young đã thu hút sự quan tâm từ khán giả kể từ khi tham gia vào bộ phim sitcom "Unstoppable High Kick" của đài MBC vào năm 2006 và tiếp tục thành công với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim truyền hình. Vai diễn gần đây của cô trong "Marry My Husband" cũng đã nhận được sự yêu thích rộng rãi.