Cư dân mạng tranh cãi về tình trạng "bẩn thỉu" trong nhà Park Seo Ham sau tập "I Live Alone"

Sau khi xuất hiện trên chương trình "I Live Alone" của MBC, nam diễn viên Park Seo Ham đã trở thành tâm điểm của sự tranh luận trên mạng xã hội về tình trạng "bẩn thỉu" của căn nhà của anh.
park-seo-ham-1711195171.jpg

Trong tập mới nhất của "I Live Alone", phát sóng vào ngày 23 tháng 3 theo giờ Hàn Quốc, Park Seo Ham đã chia sẻ về cuộc sống đơn giản của một diễn viên mới nổi sống trong một căn hộ nhỏ ở thành phố.

Mặc dù anh nổi tiếng qua vai diễn trong web drama "Semantic Error", nhưng sau đó anh đã nhập ngũ và chưa có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

park-seo-ham-3-1711195172.jpg
park-seo-ham-4-1711195171.jpg
park-seo-ham-1-1711195171.jpg

Sự không sắp xếp trong căn nhà của Park Seo Ham đã khiến nhiều người xem bất ngờ, với mọi ngóc ngách đều chứa đầy quần áo và đồ đạc.

Trong khi đó, các cảnh trong tập phim cũng ghi lại những hình ảnh thể hiện thói quen "bẩn thỉu" của anh, như bồn rửa bát đĩa đầy bát đĩa bẩn và ngăn chứa bột giặt dính đầy bụi.

Park Seo Ham cũng gây sốc khi tiết lộ rằng anh đã sử dụng nhãn dán để che đi vết bẩn xung quanh nhà, trong khi một phần sàn nhà cũng được phủ đầy nhãn dán, kèm theo những sợi tóc bám trên đó.

Cộng đồng mạng đã chia rẽ về thói quen sống "bẩn thỉu" của Park Seo Ham. Một số người cho rằng điều này là không chấp nhận được và gây khó chịu.

Tuy nhiên, có những ý kiến lập luận rằng việc sống trong một căn hộ nhỏ và không sắp xếp không phải là điều quá lạ, và mọi người không nên phản ứng quá mức trước tình trạng của ngôi nhà của anh.

Tranh cãi này tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội, với một số người cho rằng nên tôn trọng cách sống của Park Seo Ham, trong khi những người khác thì cho rằng anh cần phải cải thiện tình trạng của ngôi nhà của mình.