Phẫn nộ trước tin đồn ác ý về cái chết của ca sĩ Park Bo Ram: Công ty quản lý tuyên bố sẽ hành động pháp lý

Công ty quản lý của cố ca sĩ Park Bo Ram đã lên tiếng mạnh mẽ để phản đối những tin đồn thất thiệt và bình luận ác ý đang lan truyền trên mạng sau sự ra đi đột ngột của cô.
park-bo-ram1-1713069690.jpg

Xanadu Entertainment, công ty quản lý của Park Bo Ram, đã ra thông báo vào ngày 14 tháng 4, bày tỏ sự phẫn nộ trước những thông tin sai lệch và thiếu tôn trọng đang được lan truyền rộng rãi trên các cộng đồng trực tuyến, YouTube và mạng xã hội.

"Hiện tại, các bài viết ác ý và tin đồn vô căn cứ về cố ca sĩ Park Bo Ram đang được lan truyền một cách bừa bãi," công ty tuyên bố. "Những thông tin sai lệch này không chỉ gây tổn thương cho danh tiếng của Park Bo Ram mà còn mang đến nỗi đau tinh thần cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy."

Công ty so sánh hành vi lan truyền tin đồn thất thiệt với việc "giết người đã khuất hai lần", đồng thời khẳng định sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ để bảo vệ danh tiếng của Park Bo Ram và chống lại những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

"Chúng tôi yêu cầu tất cả các video và bài đăng sai sự thật và mang tính suy đoán phải bị gỡ xuống ngay lập tức," Xanadu Entertainment tuyên bố. "Nếu hành vi này tiếp tục, công ty chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp dân sự và hình sự mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ không khoan nhượng hay thỏa hiệp trong việc bảo vệ danh dự của Park Bo Ram."

Sự ra đi đột ngột của Park Bo Ram

Park Bo Ram được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào ngày 11 tháng 4, ở tuổi 30. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra, nhưng cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của hành vi phạm tội.

Park Bo Ram ra mắt vào năm 2014 với bài hát "Beautiful (feat. Zico)" và gặt hái được nhiều thành công sau đó với các ca khúc như "Celepretty", "Pretty Bae (with Lee Hyun)", "Why, You?" và "Will Be Fine".

Sự ra đi đột ngột của Park Bo Ram đã khiến cho nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp trong ngành giải trí vô cùng thương tiếc.

Lời kêu gọi chống lại tin đồn thất thiệt

Cùng với công ty quản lý của Park Bo Ram, ca sĩ Kim Greem, bạn thân của Park Bo Ram, cũng lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng lan truyền tin đồn thất thiệt về người đã khuất.

"Làm sao không có biện pháp xử lý những YouTuber tạo tin tức giả bằng giọng nói AI, tiêu đề giật gân và hình thu nhỏ để kiếm tiền bằng cách sử dụng người đã khuất?" Kim Greem phẫn nộ. "Đây thực sự là những kẻ hèn hạ lợi dụng người đã khuất để kiếm tiền. Họ sẽ phải nhận sự trừng phạt của thần thánh."

Park Bo Ram được biết đến với giọng hát nội lực và cá tính tươi sáng. Cô ấy đã để lại cho đời một kho tàng âm nhạc quý giá và sẽ luôn được nhớ đến như một trong những ca sĩ tài năng và đầy hứa hẹn của làng nhạc Hàn Quốc.

Sự ra đi của Park Bo Ram là một mất mát to lớn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng tưởng nhớ Park Bo Ram bằng cách giữ gìn những ký ức đẹp đẽ về cô ấy và chung tay đẩy lùi tin đồn thất thiệt, bảo vệ danh tiếng của người đã khuất.