Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 23, nguyên nhân tương tự cái chết của chị gái song sinh vào 4 năm trước

Sự ra đi đột ngột của Melitha Sidabutar khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi thương tiếc.

Ngày 10/4, truyền thông Indonesia đưa tin nữ ca sĩ trẻ Melitha Sidabutar đã qua đời ở tuổi 23 vì suy tim. Theo thông tin, Melitha Sidabutar lâm bệnh nặng vào ngày 8/4 và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

1-1712735157.jpg
Melitha Sidabutar qua đời ở tuổi 23 vì đau tim

Anh trai của Melitha Sidabutar xác nhận em gái qua đời vì suy tim và bác bỏ tin đồn tự tử lan truyền trên mạng xã hội. Anh chia sẻ: "Sự ra đi của Melitha là điều không thể chấp nhận đối với gia đình. Mong mọi người sẽ cùng gia đình đưa tiễn Melitha và không lan truyền những tin đồn sai sự thật."

Công ty quản lý cho biết sức khỏe của Melitha Sidabutar sa sút rõ rệt trong thời gian qua, gặp vấn đề nghiêm trọng về dạ dày. Họ kêu gọi công chúng tôn trọng quyền riêng tư của người quá cố và gia đình.

0-1712735226.jpg

Tang lễ của Melitha Sidabutar sẽ được tổ chức vào ngày 11/4. Thi hài của cô sẽ được chôn cất cùng nơi với người chị song sinh Melisha, người cũng qua đời vì đau tim vào năm 2020 khi mới 19 tuổi.

Melitha Sidabutar sinh năm 2001, nổi tiếng sau khi cùng chị gái tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ở Indonesia. Sau khi chị gái qua đời, Melitha Sidabutar tiếp tục hoạt động nghệ thuật và trở thành gương mặt ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhờ ngoại hình khả ái và giọng hát ngọt ngào.