"Sơn ca đất mỏ" Lương Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37 sau khi phát hiện ung thư máu

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp được biết đến với biệt danh "Sơn ca đất mỏ" đã qua đời đột ngột vào rạng sáng ngày 18/4 tại quê nhà Hải Phòng, hưởng dương 37 tuổi.
ca-si-luong-ngoc-diep-1713426343.jpg

Theo thông tin từ gia đình, nữ ca sĩ phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu chỉ một ngày trước khi qua đời. Sau khi nhận kết quả, Lương Ngọc Diệp có biểu hiện đau đầu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, tình trạng của cô diễn biến xấu và không thể qua khỏi.

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987, là con út trong gia đình có ba anh em. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô theo đuổi con đường ca hát và gặt hái được nhiều thành công. Nữ ca sĩ từng đoạt giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Quảng Ninh 2009, Giải Nhất khu vực miền núi - Duyên hải phía Bắc tại Cuộc thi tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung Giải 2010, v.v.

Ngoài ca hát, Lương Ngọc Diệp còn là một người mẹ đơn thân, nuôi dưỡng cô con gái Bảo Tiên 7 tuổi. Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

luong-ngoc-diep-1713426346.jpg

Lễ viếng ca sĩ Lương Ngọc Diệp được tổ chức tại An Dương, Hải Phòng vào chiều ngày 18/4. Lễ truy điệu và an táng được cử hành sáng ngày 19/4.

Sự ra đi của Lương Ngọc Diệp là một mất mát lớn cho nền âm nhạc Việt Nam. Chúng ta sẽ luôn nhớ đến cô với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc và tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật.