ATEEZ dự kiến sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "TOWARDS THE LIGHT: WILL TO POWER" vào năm 2024.

ATEEZ, nhóm nhạc nam K-pop thế hệ thứ 4, tiếp tục chứng tỏ sức mạnh toàn cầu của mình khi album mới nhất "The World EP.FIN:Will" tiếp tục đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới.

nhom-ateez-1703055621.png

Theo bảng xếp hạng Billboard mới nhất được công bố vào ngày 20 tháng 12 năm 2023, "The World EP.FIN:Will" đã giữ vững vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng album chính của Mỹ, Billboard 200. Đây là tuần thứ hai liên tiếp album này lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200, và là lần thứ ba ATEEZ lọt vào bảng xếp hạng này.

"The World EP.FIN:Will" cũng tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album chính thức của Vương quốc Anh, Official Chart. Đây cũng là tuần thứ hai liên tiếp album này lọt vào bảng xếp hạng này, và là vị trí cao nhất mà một nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4 từng đạt được trên bảng xếp hạng này, sau BTS và BlackPink.

Với thành tích này, ATEEZ đã trở thành nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4 thứ ba có album lọt vào top 10 của Billboard 200 và Official Chart.

"The World EP.FIN:Will" đã bán được hơn 1,7 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành, trở thành album bán chạy nhất của ATEEZ tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là album thứ ba của ATEEZ đạt danh hiệu triệu bản bán chạy.

ATEEZ dự kiến sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "TOWARDS THE LIGHT: WILL TO POWER" vào năm 2024.

ateez-1702095283.jpeg