YoonA khiến người hâm mộ Hồng Kông tan chảy trong buổi họp mặt ấm áp

Ca sĩ kiêm diễn viên Im Yoon-ah đã tổ chức thành công buổi họp mặt người hâm mộ "YOONA FAN MEETING TOUR: YOONITE in HONG KONG" tại Hong Kong Star Hall vào ngày 13 tháng 1 năm 2024.
yoon-ah5-1705335246.png

Buổi biểu diễn đã thu hút sự tham gia của hơn 2.000 người hâm mộ, chứng tỏ sức hút toàn cầu của c.

Trong suốt buổi họp mặt, Im Yoon-ah đã chia sẻ những câu chuyện chân thành với người hâm mộ và trả lời câu hỏi của họ. Cô cũng dành tặng người hâm mộ một khoảng thời gian đặc biệt bằng cách chụp ảnh với những người chiến thắng được chọn.

Im Yoon-ah đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn solo đầy ấn tượng, bao gồm các ca khúc như "When the Wind Blows", "Knock Knock" và "Spring of the Deoksugung Stone Wall". Cô cũng chia sẻ những câu chuyện hậu trường của những tác phẩm mình tham gia, góp phần tăng thêm sự thích thú cho người hâm mộ.

Đặc biệt, Im Yoon-ah đã gây ấn tượng với người hâm mộ khi hát bằng tiếng Quảng Đông bài hát "留一天與?喘息 (Breathing With You)" của Ian Chan. Cô cũng tham gia các phân đoạn đặc biệt như nếm thử món ăn địa phương, thử thách đa dạng, chụp ảnh nhóm, mang đến một cảnh tượng thị giác phong phú, càng làm tăng thêm sự phấn khích cho màn trình diễn.

Kết thúc buổi họp mặt, Im Yoon-ah bày tỏ những suy nghĩ trìu mến của mình: "Cảm ơn bạn đã cùng nhau viết một trang trong khoảnh khắc của tôi. Tôi hy vọng sẽ có nhiều ngày bạn luôn có thể vui vẻ và cười. Tôi hy vọng được gặp lại bạn khỏe mạnh cho đến khi chúng ta gặp lại nhau."

Người hâm mộ cũng đã thể hiện tình cảm của mình thông qua sự kiện slogan với các cụm từ như "Mỗi ngày đều là một ngày thật tuyệt vời với YoonA" và "Thật hạnh phúc khi được gặp YooNite như một giấc mơ."

Im Yoon-ah sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ châu Á của mình bằng cách đến thăm Macao, Đài Bắc, Yokohama, Bangkok, Manila và Jakarta sau các buổi biểu diễn ở Seoul và Hồng Kông, tổng cộng có 8 thành phố.

yooon-ah3-1705335245.png
yooon-ah1-1705335245.png
yooon-ah2-1705335246.png
yooon-ah-1705335246.png