EXO trở lại đỉnh bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với "The First Snow" sau 10 năm

Nhóm nhạc nam EXO đã trở lại đỉnh bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với ca khúc mùa đông "The First Snow" sau 10 năm kể từ khi phát hành.
exo3-1703146280.png
exo6-1703146280.png
"The First Snow" của EXO đã đứng đầu cả bảng xếp hạng Top 100 và bảng xếp hạng hàng ngày

Vào ngày 21 tháng 12 năm 2023, nền tảng âm nhạc trực tuyến Melon đã công bố bảng xếp hạng mới nhất của mình. "The First Snow" của EXO đã đứng đầu cả bảng xếp hạng Top 100 và bảng xếp hạng hàng ngày, đánh dấu lần đầu tiên một ca khúc phát hành cách đây 10 năm đạt được thành tích này.

"The First Snow" là một bài hát acoustic pop với ca từ gợi nhớ về mối tình đầu. Ca khúc được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2013 trong album mùa đông đặc biệt của EXO, "Miracles in November".

Trong những năm qua, "The First Snow" đã trở thành một bài hát quen thuộc trong dịp Giáng sinh ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, năm nay, ca khúc đã bất ngờ gây sốt trở lại nhờ các thử thách dạng ngắn trên mạng xã hội. Trong các thử thách này, người dùng sẽ chơi nhanh đoạn điệp khúc của bài hát với vũ đạo bổ sung.

Suho, trưởng nhóm EXO, chia sẻ cảm xúc của mình về thành tích này: "Rất nhiều người đã biết đến bài hát thông qua các thử thách. Ban đầu, chúng tôi rất ngạc nhiên khi thứ hạng của bài hát tăng cao. Bây giờ, tất cả các thành viên đều đang tận hưởng thành tích này. Nhờ EXO-L, chúng tôi sẽ trở lại vào năm sau với âm nhạc và màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa".

Với thành tích này, EXO đã chứng minh được sức hút bền bỉ của mình trong làng nhạc K-pop. Nhóm cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào năm sau.

exo5-1703146280.png