Choi Woo-shik: Ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc

Nam diễn viên Choi Woo-shik, người gần đây gây ấn tượng với vai diễn trong loạt phim gốc Netflix "A Killer Paradox", đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Esquire số tháng 1.
choi-woo-shik-1703140985.jpg
choi-woo-shik4-1703140985.jpg

Trong bài phỏng vấn, Choi Woo-shik chia sẻ về vai diễn "Lee-tang" trong "A Killer Paradox". Anh nói rằng bản thân là một fan hâm mộ của webtoon gốc và tò mò không biết bộ phim sẽ được khán giả đón nhận như thế nào.

"Tác phẩm gốc lược bỏ phông nền và hầu như không có nét mặt, nên các diễn viên, trong đó có đạo diễn Lee Chang-hee, đã cố gắng lấp đầy khoảng trống, điều này rất thú vị," anh nói. "Dù bạn tưởng tượng thế nào đi nữa, có lẽ đó sẽ là một khung cảnh hoàn toàn khác."

Nam diễn viên cũng chia sẻ về khoảnh khắc thú vị nhất gần đây của mình. Anh nói rằng mình đã có buổi fanmeeting đầu tiên ở Nhật Bản và Philippines sau 12 năm kể từ khi ra mắt.

"Tôi thực sự rất phấn khích," anh nói. "Có lẽ vì lòng tự trọng thấp nên tôi đã nghi ngờ tình yêu của người hâm mộ của mình. Đã có lúc tôi tự hỏi tại sao người hâm mộ lại thích tôi."

"Nhưng lần này, sau khi giao tiếp trực tiếp với người hâm mộ, tôi nhận ra rằng họ yêu tôi không còn nghi ngờ gì nữa," anh tiếp tục. "Tôi nên tổ chức nhiều buổi fanmeeting hơn trong tương lai. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Choi Woo-shik cũng nói về việc anh ấy cảm thấy như đang ở trong một giai đoạn chuyển tiếp trong sự nghiệp của mình. Anh ấy nói rằng anh ấy đã gặp may mắn trong quá khứ, nhưng bây giờ anh ấy muốn chứng tỏ giá trị của mình với tư cách là một diễn viên.

Choi Woo-shik là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Anh đã được công nhận với khả năng diễn xuất đa dạng và khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Với vai diễn trong "A Killer Paradox", Choi Woo-shik tiếp tục khẳng định mình là một ngôi sao đang lên của làng giải trí Hàn Quốc.

choi-woo-shik2-1703140985.jpg
choi-woo-shik1-1703140985.jpg
choi-woo-shik3-1703140985.jpg