TWS, nhóm nhạc nam mới của Pledis Entertainment, sẽ ra mắt vào tháng 1/2024 với sáu thành viên.

TWS, nhóm nhạc nam mới của Pledis Entertainment, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Nhóm gồm sáu thành viên, với kỹ năng biểu diễn vững chắc, hình ảnh và khả năng cảm thụ âm nhạc đặc biệt.
tws3-1703316820.png

Tập đoàn giải trí Pledis Entertainment đã chính thức công bố tên và thông tin về nhóm nhạc nam mới của mình, TWS. Nhóm sẽ ra mắt với sáu thành viên, bao gồm những người có kỹ năng biểu diễn, hình ảnh và khả năng cảm thụ âm nhạc đặc biệt.

TWS sẽ quảng bá một thể loại âm nhạc mới mang tên "Boyhood Pop", bắt nguồn từ bản sắc tươi sáng và mới mẻ của nhóm. Họ chia sẻ: "Chúng tôi sẽ mở ra một hành trình âm nhạc mới mẻ, khơi gợi những cảm xúc trong sáng và đẹp đẽ của tuổi thơ."

"Boyhood Pop" là thể loại âm nhạc độc đáo của TWS, hướng đến việc chinh phục người nghe bằng những dòng nhạc kỳ ảo, giàu cảm xúc, gợi lên những cảm xúc đẹp đẽ trong cuộc sống đời thường. Từng nốt nhạc, từng ca từ đều ghi lại những câu chuyện tự nhiên của tuổi thơ. TWS có kế hoạch chia sẻ phong cách âm nhạc tự nhiên và chân thực của họ với người nghe.

TWS là từ viết tắt của "TWENTY FOUR SEVEN WITH US", trong đó 24/7 tượng trưng cho mọi khoảnh khắc, 24 giờ một ngày. Nó tượng trưng cho việc luôn đồng hành cùng TWS.

Sự ra mắt của TWS đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là vì đây là nhóm nhạc nam mới của Pledis Entertainment sau 9 năm. Việc họ là nhóm nhạc tân binh đầu tiên của HYBE Labels vào năm tới cũng rất đáng chú ý.

TWS dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Trước khi ra mắt, họ sẽ lần lượt tung ra nhiều nội dung khác nhau theo lịch trình quảng bá.