Nhóm Big Mama kỷ niệm 20 năm ra mắt, tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất

Nhóm nhạc Big Mama đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước khi phát hành bài hát mới và tổ chức buổi hòa nhạc kỷ niệm 20 năm ra mắt.

Thông qua công ty quản lý Kakao Entertainment, Big Mama cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn vì có thể kỷ niệm 20 năm ra mắt."

Nhóm cũng đã tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt 20 năm hoạt động của mình. Đó là "thời điểm bật khóc sau khi nhìn thấy những tấm áp phích được người hâm mộ bí mật chuẩn bị trong concert lưu diễn toàn quốc đầu tiên sau khi nối lại hoạt động."

nhom-bigmama-1702313251.jpg
Nhóm nhạc Big Mama

Khoảnh khắc đáng nhớ khác là "khi tái hợp sau 9 năm để thu âm 'Dingo Killing Voice'."Khi được hỏi về bài hát yêu thích nhất, các thành viên đã chọn bài hát ra mắt "Break Away" và bài hát chủ đề của album thứ 2 "Woman".

Big Mama sẽ phát hành bài hát mới "You'll Live Better Without Me" vào ngày 12. Các thành viên Shin Yuna và Lee Ji-young giới thiệu: "Bài hát mới là một bản ballad vừa phải với ca từ gây nghiện và giai điệu gợi nhớ đến 'Break Away'."

Một thành viên khác, Lee Young-hyun, nói thêm: "Trong số những bài hát chúng tôi nhận được khi chuẩn bị bài hát mới, bài hát nổi bật với tư cách một nhóm và chứa đựng những cảm xúc của thế hệ chúng tôi là 'You Will Live Well Without Me.'"

Về kế hoạch hoạt động trong tương lai, các thành viên trả lời: "Chúng tôi nghĩ ưu tiên cấp bách nhất là hoàn thành xuất sắc buổi biểu diễn kỷ niệm 20 năm được tổ chức vào cuối năm. Chúng tôi muốn gặp gỡ người hâm mộ với những album tuyệt vời trong tương lai."

Big Mama sẽ tổ chức buổi biểu diễn kỷ niệm 20 năm ra mắt, "2023 Big Mama Concert - ACT 20", từ ngày 23 đến ngày 25 tại Nhà thi đấu Jangchung ở Jung-gu, Seoul.