Le Sserafim thành công rực rỡ với đĩa đơn tiếng Anh 'Perfect Night'

Nhóm nhạc nữ K-pop Le Sserafim đã đạt được thành công rực rỡ với đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của họ, "Perfect Night".

nhom-nu-le-1702274887.jpg

"Perfect Night" đã giành vị trí quán quân trên chương trình âm nhạc "Show! Music Core" của MBC vào ngày 10 tháng 12, hơn một tháng sau khi phát hành vào ngày 27 tháng 10. Đây là lần đầu tiên một bài hát tiếng Anh của một nhóm nhạc nữ K-pop đứng đầu trên một chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Le Sserafim cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi rất vui và biết ơn khi thấy nhiều người yêu thích bài hát này trong hơn một tháng qua. Chúng tôi hy vọng họ có thể tận hưởng những ngày cuối năm một cách trọn vẹn nhất với âm nhạc của chúng tôi".

nhom-le-1702275300.jpg

"Perfect Night" cũng đang có thành tích mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng nhạc trực tuyến trong nước. Tính đến ngày 10 tháng 12, nó đã đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Melon, một nền tảng phát trực tuyến lớn ở đây, trong 20 ngày liên tiếp.

Nó cũng đã thống trị bảng xếp hạng hàng tuần của Melon trong hai tuần liên tiếp kể từ ngày 3 tháng 12. Đây là lần đầu tiên một bài hát tiếng Anh của một nữ nghệ sĩ K-pop lập được thành tích trên bảng xếp hạng này.

"Perfect Night" là một giai điệu gồm hai bước về niềm vui mà mọi người có thể cảm nhận được khi được bao quanh bởi những người bạn tốt. Thành viên Huh Yun-jin đã tham gia viết lời bài hát.

Thành công của "Perfect Night" đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Le Sserafim, một nhóm nhạc mới ra mắt vào tháng 5 năm 2022. Nó cho thấy rằng các nhóm nhạc nữ K-pop đang ngày càng được đón nhận bởi khán giả quốc tế.