Tin chuyển nhượng hôm nay: HLV Guardiola không cam kết về tương lai tại Man City

Long Nguyễn
HLV Guardiola chưa cam kết liệu ông có ở lại Man City sau năm 2025. Trong khi Chelsea được cho là nhắm đến tiền đạo đang chơi tại Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Luiz hạnh phúc ở Aston Villa dù có liên hệ với Arsenal

Unai Emery đã bác bỏ các tin đồn cho rằng Douglas Luiz có thể rời Aston Villa để đến Arsenal vào tháng Giêng. Pháo thủ trước đây đã nhắm tới tiền vệ người Brazil, người đã ghi 6 bàn thắng và có thêm 3 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này.

Nhưng sau chiến thắng 2-1 của Villa trước Tottenham tại vòng 13, Emery nói: "Douglas đang chơi rất tốt. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi muốn giữ anh ấy và tôi nghĩ anh ấy hài lòng với chúng tôi. Màn trình diễn của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi muốn anh ấy."

pep-guardiola-manchester-city-1701100326.jpeg

Guardiola không cam kết về tương lai tại Man City

Một năm sau khi ký gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Manchester City , Pep Guardiola vẫn không cam kết về việc liệu ông có ở lại lâu hơn năm 2025 hay không nhưng thừa nhận rằng những bản hợp đồng mới đã tiếp thêm sinh lực cho ông.

Giám đốc Bologna: Ferguson sẽ không ra đi vào tháng 1

Giám đốc thể thao Bologna Marco Di Vaio cho biết tiền vệ người Scotland, Lewis Ferguson sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gây ấn tượng ở Serie A mùa này khi ghi 3 bàn và 3 kiến ​​tạo ở giải VĐQG Ý mùa này.

"Ferguson không di chuyển và tất cả chúng tôi đều đồng ý về điều này. Anh ấy quá quan trọng đối với chúng tôi", Di Vaio nói.

“Điểm mạnh của đội này là có nhiều cầu thủ có trình độ gần như ngang nhau, chúng tôi muốn giữ phong độ cao cả từ đầu và trong suốt trận đấu.”

victor-osimhen-1701083353.jpeg

Chelsea coi Osmihen là mục tiêu hàng đầu trong tháng 1

Tiền đạo Victor Osmihen của Napoli là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong tháng 1.

Tờ The Telegraph đưa tin Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Osmihen vào tháng Giêng. Trong khi đó, những người thân cận với Osmihen cũng kỳ vọng tiền đạo này sẽ sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge.